Sao Việt dự đoán Quán quân The Remix mùa đầu tiên

The Remix sau chặng đường dài đã chuẩn bị bước vào đêm chung kết tối vào chủ nhật tuần này, ngày 26/4. Ở thời điểm hiện tại, 4 đội thi của Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Isaac và Đông Nhi đang cố gắng và nỗ lực hết mình nhằm đem tới những bản phối ấn tượng nhất.

Trước thềm chung kết sao Việt dự đoán người chiến thắng The Remix

Top 4 The Remix: Đông Nhi, Isaac, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc

Trước đêm chung kết, hãy cùng xem các sao Việt dự đoán ai sẽ đăng quang The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên.

Hương Tràm tin Isaac sẽ trở thành quán quân

Hương Tràm sẽ nhắn tin bình chọn cho Isaac

Hương Tràm chia sẻ: "Bản thân Hương Tràm là một nghệ sĩ trẻ nên rất thích và quan tâm đến các sân chơi âm nhạc. Với The Remix, Tràm không bỏ lỡ một tuần nào và theo dõi từng bản phối cũng như cách dàn dựng bài của từng đội. Theo Tràm, quán quân năm nay rất khó đoán vì mỗi đội đều có thế mạnh riêng. Nhưng bản thân Tràm nếu phải chọn cho mình một quán quân thì mình nghĩ đó là đội của Isaac. Anh chàng này sỡ hữu cả 'thanh lẫn sắc' và lại là nhân tốt mới, bất ngờ trong chương trình The Remix nên khả năng trở thành quán quân khá cao. Tràm sẽ nhắn tin cho anh ấy trong đêm chung kết ngày mai".

Thủy Top: "Ẩn số" là Giang Hồng Ngọc

Hương Tràm sẽ nhắn tin bình chọn cho Isaac

"Với một sân chơi mới như The Remix, việc Giang Hồng Ngọc là quán quân của một chương trình âm nhạc trước đó theo Thủy Top là một áp lực với cô ấy. Tuy nhiên, Giang Hồng Ngọc đã chứng minh mình chính là 'ẩn số' của chương trình. Từng vòng thi, Ngọc đều có màu sắc riêng và cùng team mang đến nhiều bản phối lạ. Theo Thủy, việc có thể sẽ trở thành quán quân tiếp theo The Remix sau cuộc thi X-Factor không gì là không thể với Giang Hồng Ngọc".

Diễn viên Lan Phương hi vọng có 2 quán quân

Hương Tràm sẽ nhắn tin bình chọn cho Isaac

"Là một diễn viên nhưng Phương cũng theo dõi sát sao The Remix vì mình khá hào hứng với việc kết hợp giữa các thí sinh cùng nhà sản xuất và DJ để tạo ra bản phối hay. Để dự đoán được quán quân của năm nay là điều khá khó vì theo Phương, biết đâu đấy lại có 2 quán quân.

Nếu như có hai quán quân thì chắc sẽ là Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc. Cả hai team của 2 thí sinh này đều rất giỏi. Nếu theo dõi kĩ thì họ khá đoàn kết và chịu khó mày mò để làm mới các bản nhạc với tiết tấu hay, bắt tai. Đông Nhi và Isaac cũng là hai thí sinh chịu đầu tư và dàn dựng cho tiết mục nên chắc đêm chung kết sẽ nhiều màu sắc và gây bão khi các thí sinh tung hết chiêu của mình. Đêm chung kết tôi cũng gác công việc để đến tham dự trực tiếp".

Bảo Anh mong Đông Nhi chiến thắng

Hương Tràm sẽ nhắn tin bình chọn cho Isaac

"Từng tham dự chương trình The Remix, Bảo Anh cũng phần nào hiểu được thế mạnh của từng đội. Mỗi đội đều có lợi thế riêng nhưng nếu để dự đoán thì mình nghĩ đó là team của Tóc Tiên vì đội này nhà sản xuất và DJ khá tốt. Nhưng tôi nghĩ người nhận được nhiều tình cảm của khán giả là Đông Nhi, và với góc độ đồng nghiệp thì chủ quan tôi cũng yêu mến chị Đông Nhi nhiều nhất".

Lưu Hương Giang: Tóc Tiên và Isaac sẽ lội ngược dòng

Hương Tràm sẽ nhắn tin bình chọn cho Isaac

"Bốn đội đều có khả năng và chiêu riêng để tung ra vào đêm chung kết nên rất khó để đoán được ai sẽ chiến thắng. Tuy 'đường dài mới biết ngựa hay' nhưng biết đâu lại có kì tích và bứt phá ở đêm chung kết.

Tôi nghĩ hai cái tên sẽ lội ngược dòng và tạo ấn tượng cho khán giả là Tóc Tiên và Isaac. Cặp đôi 'nam thanh, nữ tú' này chắc chắn sẽ khiến nhiều người đau đầu để nhắn tin bình chọn vì cả hai đều có nhiều khả năng gây bất ngờ. Tuy nhiên, cũng không nên bỏ quên Đông Nhi với sự chỉn chu đến từng centimet. Cô nàng này cũng sở hữu lượng người hâm mộ lớn nên không chừng quán quân sẽ nằm trong tay cô ấy".


0 Response to "Sao Việt dự đoán Quán quân The Remix mùa đầu tiên"

Post a Comment

Friends list