Thắng nghẹt thở Aston Villa, Man City vẫn chưa tạm biệt cuộc đua vô địch

Manchester City 3 - 2 Aston Villa

Ghi bàn: Aguero (3'), Kolarov (66'), Cleverley (68'), Carlos Sanchez (85'), Fernandinho (89')

Đội hình ra sân:

Manchester City (4-2-3-1): Hart; Zabaleta, Demichelis, Mangala, Kolarov; Lampard (Milner 55'), Fernando; Navas, Toure (Fernandinho 45), Silva; Aguero (Bony 83)

Aston Villa (4-2-3-1): Guzan; Bacuna, Okore, Vlaar, Richardson; Sanchez, Westwood (N'Zogbia 67, 6.5); Cleverley, Grealish, Delph; Benteke

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City chủ động chơi pressing và gần như ngay lập tức, họ đã có được lợi thế dẫn bàn. Sau đường chuyền về của Vlaar, thủ thành Guzan lóng ngóng phá bóng hụt, tạo điều kiện cho Aguero ập vào mở tỷ số ngay ở phút thứ 3.

Những phút sau đó, Man City tiếp tục tạo ra được hàng loạt cơ hội ăn bàn khác, nhưng sự vô duyên của các chân sút chủ nhà đã khiến cho đoàn quân áo xanh không thể có thêm bàn thắng thứ 2.

Aguero tận dụng thành công sai lầm của Guzan để mở tỷ số cho đội chủ nhà


Bên phía đối diện, khao khát có điểm giúp cho Aston Villa chơi không chút e ngại và nếu may mắn hơn, Benteke đã có thể giúp đội khách quân bình tỷ số với pha dứt điểm nguy hiểm trong vòng cấm của Joe Hart.


Ngay sau giờ nghỉ, đoàn quân áo xanh bị từ chối một quả phạt 11m ở tình huống Aguero bị cầu thủ Aston Villa kéo ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, chỉ sau đó ít phút, họ cũng có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Cầu thủ giúp CĐV Man City có dịp ăn mừng là Kolarov với cú dứt điểm trái phá trên chấm đá phạt ở phút 66.

Cú ra chân đẳng cấp của Kolarov giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn 2 - 0

2 bàn thua khiến cho Aston Villa rơi vào thế không còn gì để mất và chỉ 2 phút sau bàn thắng Kolarov, tiền vệ Cleverley đã rút ngắn khoảng cách cho đội khách với cú ra chân chính xác ở mép vòng cấm. 

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Aston Villa giúp họ có bàn thắng gỡ hòa do công của Carlos Sanchez ở phút 85. Nhưng cuộc rượt đuổi về điểm số chỉ kết thúc khi cầu thủ vào thay người Fernandinho có pha bay người sút bóng tung lưới Guzan ở phút 89, qua đó ấn định chiến thắng 3 - 2 cho đội nhà.


Fernandinho cứu đội chủ nhà khỏi một trận hòa bẽ bàng

Với thắng lợi này, Manchester City đã có được 67 điểm sau 34 vòng đấu. Số điểm này không chỉ giúp đoàn quân của HLV Pellegrini vươn lên vị trí thứ 2 mà nó còn khiến họ vẫn chưa chính thức phải trở thành cựu vương của Premier League.


0 Response to "Thắng nghẹt thở Aston Villa, Man City vẫn chưa tạm biệt cuộc đua vô địch"

Post a Comment

Friends list