Bản tin sáng 26/4: Chelsea gặp tin dữ trước đại chiến với Arsenal

Arsenal vẫn còn non nớt so với các ông lớn Premier League

Arsenal đang thể hiện 1 phong độ đáng kinh ngạc từ đầu năm nay. Hồi tháng 1, Arsenal tới Etihad và đánh bại Man City với lối chơi phòng ngự phản công và trên sân nhà trong tháng 4, họ cũng vượt qua Liverpool dù The Reds đang có phong độ tốt. Mặc dù thế, Arsenal vẫn đứng cuối bảng xếp hạng mini-league giữa các đội bóng trong Top 4 mùa bóng này.

Nghĩa là chỉ khi thắng Chelsea vào đêm chủ nhật và thắng Man United vào ngày 17/5, Arsenal mới có thể vượt lên dẫn đầu và cho thấy họ đã có bước tiến dài trong mùa giải năm nay.

De Gea đi, Lloris đến

Theo tờ L'Equipe (Pháp), thủ môn số 1 của Tottenham Hugo Lloris đang đến rất gần Man Utd, nơi anh sẽ thay thế trực tiếp cho David de Gea - người nhiều khả năng sẽ chuyển sang Real Madrid vào cuối mùa giải này.


Rodgers ngán ngẩm với Sturridge

Trước báo giới, Rodgers thừa nhận ông cảm thấy rất thất vọng với tình trạng chấn thương của Sturridge. Tiền đạo người Anh chỉ chơi được 18 trong 52 trận của The Reds ở mùa này và đang phải đối mặt với tương lai đầy bất ổn tại Anfield.


Chelsea gặp tin dữ trước đại chiến với Arsenal

Cách đây vài ngày, HLV Mourinho tự tin đón bộ ba tiền đạo của Chelsea trở lại trong trận đấu với Arsenal. Mặc dù vậy, tất cả đã nằm ngoài dự tính của ông. Ngày hôm nay, ông đích thân thừa nhận khả năng ra sân của Diego Costa và Loic Remy sẽ không kịp ra sân.


Trước báo giới, “Người đặc biệt” cho biết: “Drogba chắc chắn sẽ tham dự trận đấu này. Remy vẫn chưa chắc chắn ra sân. Với Diego Costa, chúng tôi phải đợi quyết định cuối cùng vào ngày mai".

Pogba có thể thi đấu trận lượt về gặp Real

Paul Pogba dính chấn thương gân khoeo ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Dortmund. Kể từ đó tới nay, tài năng trẻ người Pháp vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Sự mất mát này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Juventus, đặc biệt là ở 2 trận tứ kết với AS Monaco.


Ban đầu, có thông tin cho rằng Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận derby Turin với Torino, HLV Max Allegri cho biết tài năng trẻ người Pháp có khả năng sẽ tham dự trận lượt về bán kết Champions League với Real Madrid.

PSG hủy diệt đối thủ tại Ligue 1

Bỏ qua nỗi buồn Champions League, PSG đã trở lại đầy mạnh mẽ ở đấu trường quốc nội. Mới đây, họ đã giành chiến thắng 6-1 trước Lille với cú đúp của Cavani và 1 hattrick của Lavezzy. Chiến thắng này giúp PSG có được ngôi đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2, Lyon.

Sau Nadal, đến lượt Ferrer tạm biệt Barcelona Open

Pablo Andujar tiếp tục viết nên câu chuyện khó tin tại Barcelona khi ngày hôm qua anh đã đánh bai Chuyên gia sân đất nện David Ferrer với chỉ sau 2 séc. Ở trận Chung kết tối nay, tay vợt nước chủ nhà sẽ gặp Kei Nishikori, ĐKVĐ Barcelona Open. Ngày hôm qua, Nishikori cũng đã vượt qua Martin Klizan với tỷ số 62 6-1.


0 Response to "Bản tin sáng 26/4: Chelsea gặp tin dữ trước đại chiến với Arsenal"

Post a Comment

Friends list