Thủy Tiên, Diệp Lâm Anh khuấy động sự kiện mùa hè

Thuỷ Tiên là giọng ca đầu tiên được công bố sẽ xuất hiện trong chương trình. Nữ ca sĩ xinh đẹp hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những ca khúc và vũ điệu sôi động.

“Đốt cháy” sân khấu cùng Thuỷ Tiên với những ca khúc và vũ điệu sôi động

Bên cạnh đó, S-Party còn có sự góp mặt của các hình tượng nóng bỏng từ showbiz như VJ Sĩ Thanh, ca sĩ Diệp Lâm Anh – Top 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015 với những màn biểu diễn “đốt mắt” người xem.

Bùng nổ cùng Diệp Lâm Anh – nữ ca sĩ có chất giọng đầy nội lực

Hơn thế nữa, Fashion show với sự thể hiện của dàn mẫu đến từ Fashion TV Việt Nam sẽ khiến khán giả mãn nhãn trong bộ cánh ấn tượng trong không gian bạc độc đáo.

Gặp gỡ các chân dài đầy quyến rũ từ Fashion TV

Mãn nhãn với màn trình diễn Silver Fashion show

Tận hưởng một đêm tiệc tuyệt vời bên các chân dài

"S-Party: Shine your night" mang đến cho bạn một trải nghiệm đẳng cấp khi được đưa đón bằng xe sang Uber như những ngôi sao thực thụ, tự tin sải bước trên thảm đỏ trong ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người và thực sự trở thành tâm điểm của buổi tiệc khi chụp hình với những khách mời nổi tiếng. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn như Iphone 6 plus, beer voucher, vé Escape party…

Hãy truy cập ngay http://www.sparty.vn và tham gia các trò chơi để trở thành chủ nhân của những tấm vé VIP được săn đón nhất trong mùa hè này.


0 Response to "Thủy Tiên, Diệp Lâm Anh khuấy động sự kiện mùa hè"

Post a Comment

Friends list