Netizen Việt: Sắp lên chức bà vẫn... mê Sơn Tùng M-TP


Tuần vừa qua, các fan của Sơn Tùng M-TP được một phen "bấn loạn" khi xem clip Sơn Tùng gặp gỡ Trinh Kiddy - người chiến thắng trong cuộc thi viết "Người đánh thức cảm hứng trong tôi" trong khuôn khổ cuộc bình chọn Wechoice Award. Những hành động của Tùng như tự làm bánh tặng fan, ăn cùng fan bữa cơm giản dị mà anh chàng yêu thích nhất, hay hát ngẫu hứng 1 bài hát tặng cho Trinh Kiddy, tất cả đã khiến rất nhiều fan "rụng tim" và gato với fan nữ này. Không ít các comment của Sky khen ngợi cho sự gần gũi cũng như chu đáo của Sơn Tùng. 

Đáng chú ý nhất, có một tâm sự của một người đang chuẩn bị lên chức bà nhưng vẫn xúc động vì Sơn Tùng đã nhận được nhiều lượt yêu thích của netizen Việt: "Qua câu chuyện này càng thấy rõ Sơn Tùng là con người đặc biệt, rất đặc biệt và cực kì dễ thương. Dù sắp lên chức bà rồi mà xem xong 2 tập này vẫn cảm thấy thực sự xúc động. Xúc động vì tình cảm chân thành, sự chu đáo, vì cách sống, cách ứng xử quá hay của cậu bé  (mới 21 tuổi). Mong con hãy sống và cống hiến hết mình vì một tình yêu lớn, không chỉ là Sky fan mà còn là cả bầu trời bao la này. Tình yêu thương bao la trong thế giới này sẽ nâng bước cho con mãi mãi"


Fan nữ xúc động phát khóc khi gặp gỡ Sơn Tùng MTP


Comment của người sắp lên chức bà nhưng vẫn xúc động vì Sơn Tùng khiến fan thích thú


Bên cạnh đó không ít comment "gato" với fan nữ may mắn kia

Nghi án tình cảm của Will - Quỳnh Anh Shyn, Bê Trần - Kỳ Hân đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Các fan hết bất ngờ trước tin Quỳnh Anh và Bê Trần chia tay thì đã mắt tròn mắt dẹt trước các chứng cứ chứng tỏ Will 365 và Quỳnh Anh đang hẹn hò. Ngay sau đó, nghi án tình cảm giữa Bê Trần và Kỳ Hân cũng dấy lên khiến các fan không biết đằng nào mà lần. Ngay lập tức, các fan liền "tự soạn kịch bản tình yêu" giữa 4 nhân vật này. 


Bức ảnh cũ có cả Bê Trần, Quỳnh Anh và Will được các fan lục lại



Fan đang "viết kịch bản": Bê Trần quen Kỳ Hân còn Quỳnh Anh quen Will

Thời gian vừa qua có rất nhiều comment chỉ trích việc Thu Minh dùng chiếc túi Hermes cá sấu có giá cả tỉ đồng trong khi nữ ca sĩ là gương mặt đại sứ cho các chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã. Tuần vừa rồi, Thu Minh đã có một bài trả lời phóng vấn rất thẳng thắn về vấn đề này. Nữ ca sĩ đáp lại những ý kiến chỉ trích mình rằng: "Là một đại sứ bảo vệ động vật hoang dã không có nghĩa tôi phải trở thành thánh nhân ăn chay hay sống khác những người bình thường khi mà nhu cầu cuộc sống xung quanh tôi từ giày dép, túi xách, cặp, nội thất trong nhà, trong xe đều được sản xuất từ da động vật. Tất cả những sự thật này là hiển nhiên và con người đã chấp nhận xài những nhu yếu phẩm này từ xưa đến nay như là một lẽ thường tình"


Thu Minh rất nhiệt tình tham gia các hoạt động bảo vệ động vật hoang dã

Sau bài phỏng vấn của Thu Minh, netizen Việt đa phần đều đồng ý với ý kiến của cô đã đưa ra. Nhiều người lên tiếng bênh vực và cho rằng cư dân mạng đã quá khắt khe với nữ ca sĩ. Nhiều ý kiến cho rằng không cần quan tâm Thu Minh dùng đồ gì, mà chỉ quan tâm Thu Minh có thực hiện tốt vai trò của một đại sứ hay không mà thôi. Thậm chí, có fan còn đưa ra ý kiến khiến nhiều người bật cười: "Đề nghị các thánh liên hệ với Thu Minh gấp để chị ấy chuyển nhượng lại vị trí "đại sứ". Sau khi nhận được vị trí cao quý này đề nghị các thánh lên rừng gặm lá cây để phù hợp với tiêu chí các thánh đưa ra".


Ý kiến của một netizen vui tính khiến nhiều người bật cười

Sao ngoại

Tuần vừa qua có lẽ là thời gian sóng gió với các thành viên EXO. Đầu tiên là thông tin về việc TAO quyết định rời nhóm sau khi nhận được lời khuyên của bố. Trước đó, tin tức về việc TAO gặp phải chấn thương nặng, thậm chí anh chàng còn phải chống nạng tự đi mua thuốc đã được các fan truyền tay nhau. Nhưng ngay khi thông tin TAO quyết định rời nhóm được đưa ra, netizen Hàn lại quay sang chỉ trích TAO, cho rằng anh chàng giả vờ chấn thương cũng như nói anh là kẻ phản bội. Một số khác lại cắt ghép những bằng chứng cho rằng TAO bị các thành viên khác của EXO bắt nạt và cô lập. Làn sóng chỉ trích của netizen Hàn cực kì mạnh mẽ. Tuy nhiên, các fan Việt lại có vẻ đối xử dịu dàng vơi TAO hơn. Trích ý kiến của một fan EXO: "Trong hoạn nạn mới biết ai là bạn. Ai ủng hộ anh ấy thì mãi ủng hộ, còn những người thừa nước đục thả câu thì fan chúng tôi không làm gì được họ. Chúng tôi chỉ biết tin tưởng và ủng hộ anh ấy mà thôi. Dù thế nào đi chăng nữa tôi vẫn yêu quý TAO và tôi mong những bạn thực sự yêu quý anh ấy hãy bình tĩnh để bảo vệ anh ấy. Đừng buồn phiền vì những kẻ chỉ trực dìm người ta xuống nước"


Fan Việt không chỉ trích mà còn động viên TAO



Comment gây xúc động của một fan kể lại kỉ niệm giữa Kris và TAO

Ngoài tin tức về việc TAO rời nhóm thì EXO còn phải đối mặt với dư luận khi tin tức về việc hẹn hò của D.O và thành viên Sojin của Girl's Day. Các bằng chứng dù không thuyết phục lắm được đưa ra để chứng minh chuyện hẹn hò giữa D.O và Sojin nhưng netizen Hàn có vẻ tin tưởng tuyệt đối vào câu chuyện này. Trong khi fan Việt lại cho rằng đây chỉ là những bằng chứng gượng gạo. Bên cạnh đó, netizen Hàn còn chỉ trích D.O chỉ coi trọng fan Nhật mà không coi trọng fan Hàn. Điều này cũng khiến các netizen Hàn "mất điểm" trong mắt netizen Việt.


Sojin và D.O được cho là mặc áo đôi


Fan Việt có những ý kiến không đồng tình với netizen Hàn


0 Response to "Netizen Việt: Sắp lên chức bà vẫn... mê Sơn Tùng M-TP"

Post a Comment

Friends list