Rò rỉ ảnh hẹn hò trong đêm của Sulli - F(x) và đàn anh hơn 14 tuổi


Hãng truyền thông YTN mới đây đã công bố hình ảnh hẹn hò được cho là của Sulli - F(x)Choiza (Dynamic Duo). Nguồn tin cho biết thêm, bức ảnh này được chụp vào đêm ngày 15/4. Trang báo này mô tả, cặp đôi nổi tiếng đang cùng nhau tận hưởng một buổi hẹn hò trên đường phố ở Yongsan, Seoul. Có một người khác đi cùng họ và người này đi ngay phía trước Sulli và Choiza. Bởi cặp đôi không đeo khẩu trang hay mũ nên họ đã dễ dàng bị nhận ra.



Ảnh hẹn hò trong đêm được cho là của Sulli và Choiza



Sulli và Choiza xuất hiện trong những bộ trang phục đời thường, tay trong tay và cùng nhau đi dạo trên đường phố. Họ đang tận hưởng một buổi hẹn hò hạnh phúc như bất kỳ cặp đôi bình thường khác. Được biết, ngày 15/4 cũng là ngày Sulli trở về Hàn Quốc sau khi kết thúc lịch trình chụp hình ở nước ngoài.




Sulli về Hàn vào hôm 15/4


Vào hôm 19/8 năm ngoái, Dispatch đã công khai loạt ảnh của Sulli và Choiza cùng lời khẳng định cả hai đã có một buổi hẹn hò đầy lãng mạn. Cùng ngày, đại diện từ 2 công ty quản lý đã lên tiếng xác nhận tin hẹn hò của cặp đôi. Việc cặp đôi chênh lệch nhau những 14 tuổi đã khiến cộng đồng fan Kpop nói chung bị bất ngờ. Nhưng sau tất cả, họ vẫn chứng minh cho mọi người thấy mình là cặp đôi hạnh phúc.




Sulli và Choiza



Thông tin hẹn hò của Sulli đã được cộng đồng mạng đón nhận theo hướng vô cùng tiêu cực. Không ít người yêu cầu nữ ca sĩ nên rời khỏi nhóm F(x).


Các ý kiến được chia sẻ:


"Cô ta không thèm quan tâm tới các thành viên còn lại của F(x) à? Hãy biến khỏi nhóm đi".


"Cặp đôi lệch pha nhất mà tôi từng thấy".


"Thành thật mà nói, việc Sulli hẹn hò Choiza không phải là vấn đề. Cô này bị ghét do chểnh mảng hoạt động cùng nhóm và khiến nhóm bị ảnh hưởng".


"Nếu cô ta cứ thích lêu lổng như vậy thì làm ơn rời khỏi nhóm đi. Trong khi các thành viên khác gắng sức giữ vững F(x) thì Sulli chỉ biết mượn tên tuổi của nhóm để đạt được những hợp đồng chụp ảnh. Tôi cá là cô này chả muốn chú tâm vào việc luyện tập và quảng bá nữa đâu".




Nguồn: allkpop





Rò rỉ ảnh hẹn hò trong đêm của Sulli - F(x) và đàn anh hơn 14 tuổi

0 Response to "Rò rỉ ảnh hẹn hò trong đêm của Sulli - F(x) và đàn anh hơn 14 tuổi"

Post a Comment

Friends list