Nữ chính "EXO Nhà Bên" khiến fan ghen tị vì được Chanyeol, D.O. tranh nhau

Là phim ngắn gây chú ý trong thời điểm hiện tại, EXO Next Door (EXO Nhà Bên) tiếp tục mang đến cho khán giả những tràng cười vui nhộn thông qua tập 5 vừa lên sóng vào tối nay. Trong tập này, mối quan hệ hài hước giữa bốn chàng trai EXO và cô hàng xóm Yeon Hee (Moon Ga Young) đã có chuyển biến lớn. Sau màn đụng độ lần trước với Chanyeol, Yeon Hee đã lâm vào tình cảnh hết sức bi đát. Chẳng những bệnh nằm liệt giường mà cô còn thường xuyên gặp phải những cơn ác mộng kì quái. Mặc dù vậy, cô vẫn có thể cảm thấy an ủi khi bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ hai chàng đẹp trai D.O. và Chanyeol. Biết tin Yeon Hee không khỏe, cả hai đã âm thầm chuẩn bị đồ giải cảm cho cô. Hành động đáng ngờ của hai thành viên EXO này khiến người xem cực kì thích thú. 

Chanyeol và D.O. đã bắt đầu cảm thấy bồn chồn khi không thấy Yeon Hee sang nhà dọn dẹp. Trong khi D.O. lộ rõ sự lo âu thì về phía Chanyeol, anh chàng cố gắng kiềm chế để không bị phát hiện. Sau đó nhờ cậu em út Sehun thăm dò mà họ mới biết chuyện, Yeon Hee đã ngã bệnh. Tuy ngoài mặt tỏ vẻ lạnh lùng và dưng dửng nhưng đằng sau, Chanyeol lại bí mật học cách pha chế nước mật ong dành cho cô hàng xóm. Đáng tiếc cuối cùng, anh cũng thất bại vì quá vụng về. Nhìn cảnh Chanyeol loay hoay với ly nước, khán giả đã không khỏi bật cười. 

Riêng D.O., anh chàng này đã chọn phương án nhanh gọn hơn. Đó là nhờ người chuyển thức uống đến tận nhà của Yeon Hee. Vốn đang nằm mê man trên giường bệnh, cô nàng Yeon Hee bỗng choàng tỉnh khi nhận được món quà hết sức bất ngờ này. Trái tim của cô không khỏi loạn nhịp trước sự hành động quá đỗi tình cảm của thần tượng. Ngày hôm sau, Yeon Hee đã hồi phục và quyết tâm thực hiện kết hoạch cải thiện hình ảnh trong mắt EXO.

Thế nhưng chưa kịp nói lời giải thích, cô lại tiếp tục chạm mặt Chanyeol. Một lần nữa, Yeon Hee rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan. Đặc biệt, cô đã được phen hoảng hốt khi phát hiện Chanyeol biết rõ tên họ của mình. Tại sao Chanyeol lại có thể biết mọi chuyện về Yeon Hee? 

Bí mật này sẽ được tiết lộ trong tập tiếp theo của EXO Next Door trình chiếu vào thứ năm, ngày 23/4. 

0 Response to "Nữ chính "EXO Nhà Bên" khiến fan ghen tị vì được Chanyeol, D.O. tranh nhau"

Post a Comment

Friends list