Thầy giáo dạy Toán quyến rũ nhất thế giới đã từng xấu hổ vì làm người mẫu

Pietro Boselli là thầy giáo hấp dẫn hàng ngàn nữ sinh từ ngoại hình nóng bỏng, điển trai cho tới cả tri thức và tài năng của mình. Mặc dù là người mẫu chuyên nghiệp, thế nhưng Pietro thậm chí còn không muốn đưa công việc người mẫu vào CV. Trong thời gian dạy môn Toán tại trường Đại học London, Anh, Pietro đã luôn giữ bí mật về việc mình làm người mẫu đối với các em học sinh và các thầy cô giáo khác. Thầy giáo kiêm người mẫu nổi tiếng này sợ các đồng nghiệp và học sinh sẽ nghĩ không hay về mình. “Tôi đã cảm thấy xấu hổ. Tôi nghĩ mọi người trong trường sẽ đánh giá thấp về tôi” – thầy chia sẻ.

Pietro cũng tiết lộ rằng đã rất cố gắng để giữ bí mật rằng mình là người mẫu. Sau khi những bức ảnh đứng lớp của mình được các học sinh chụp lại và đăng tải, Pietro đã trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết khi Instagram có đến hơn nửa triệu người theo dõi. Không ai có thể cưỡng lại gương mặt điển trai và ngoại hình quá hấp dẫn, nóng bỏng của thầy.

Giờ đây khi "bí mật" đã được tiết lộ, người mẫu chuyên nghiệp của công ty người mẫu Models nổi tiếng đã không ngại ngần đăng tải những bức ảnh về mình trong lúc tập luyện, trình diễn... Pietro rất mê tập gym, "tôi bắt đầu luyện tập khi chuyển tới London và luôn cố gắng tập trung, mỗi ngày tôi tập từ một đến hai lần".

Có một thông tin chắc chắn sẽ khiến hàng ngàn nữ sinh phải... thất vọng, đó là thầy giáo nóng bỏng nhất thế giới này đã có bạn gái. Cho đến giờ Pietro vẫn chưa tiết lộ cô ấy là ai.

Theo Dailymail


0 Response to "Thầy giáo dạy Toán quyến rũ nhất thế giới đã từng xấu hổ vì làm người mẫu"

Post a Comment

Friends list