iPhone màn hình 4 inch sẽ trở lại vào năm sau

iPhone màn hình 4 inch sẽ trở lại vào năm sau


Một báo cáo từ Digitimes mới đây cho biết Apple đã chọn AU Optronics (AUO) làm một đối tác cung ứng phần màn hình cho quá trình sản xuất iPhone trong tương lai. Bên cạnh hai kích thước màn hình là 4,7 inch và 5,5 inch, AUO được cho là cũng sẽ cung cấp cả màn hình 4 inch cho Apple. Tuy nhiên, màn hình kích thước này sẽ không được sử dụng cho tới tận năm 2016. Hiện vẫn chưa rõ kế hoạch mà Apple định thực hiện với phần linh kiện màn hình kích thước 4 inch nói trên, tuy nhiên một vài nguồn tin cho rằng đây nó có thể dành cho thế hệ iPhone 7C.

LG G4 sẽ được bán ra tại Hàn Quốc vào ngày 29 tháng 4


LG mới đây đã chính thức xác nhận LG G4 sẽ lên kệ tại thị trường Hàn Quốc ngay trong ngày 29 tháng 4, chỉ một ngày sau khi máy được trình làng tại sự kiện được tổ chức cùng lúc ở nhiều thành phố lớn như London hay New York.
Trước đó có thông tin cho rằng phải đến ngày 31 tháng 5 máy mới được bán ra. Tuy nhiên, LG chia sẻ rằng 31 tháng 5 là thời điểm kết thúc các hoạt động khuyến mại có liên quan đến LG G4 chứ không phải ngày máy được chuyển đến tay người dùng. LG cho biết thêm ngay lúc này người dùng Hàn Quốc đã có thể đặt trước và nhận máy vào ngày 29 tháng 4 tới.

Samsung Galaxy S6 và S6 Edge làm giảm doanh số iPhone 6 và 6 Plus tại Hàn Quốc


Dựa theo dữ liệu thị trường được đưa ra bởi ATLAS Research & Consulting, màn ra mắt của Samsung Galaxy S6Samsung Galaxy S6 Edge đã làm doanh số của iPhone 6 và iPhone 6 Plus chứng kiến mức giảm nhẹ tại thị trường Hàn Quốc. 

Cụ thể, mức giảm được công ty nói trên đưa ra liên quan đến doanh số sản phẩm của Apple là 4,7%. Dù vậy, ông Jang Joong-hyeok, phó chủ tịch ATLAS nhận định mức giảm này là rất bình thường bởi iPhone 6 và iPhone 6 Plus lên kệ tới nay đã được 6 tháng.

(Tổng hợp)


0 Response to "iPhone màn hình 4 inch sẽ trở lại vào năm sau"

Post a Comment

Friends list