Thực hư về clip "cô gái chối bỏ người cha nghèo khổ" đang gây bão Internet

Ngày hôm nay, cư dân mạng đang rất bất bình truyền tay nhau đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một bạn gái trẻ lớn tiếng với chính bố mình ở ngay trên phố. Người bố trong đoạn clip ăn mặc giản dị, thậm chí có phần xộc xệch với chiếc áo sơ mi cũ, chiếc quần đã sờn và đôi chân không mang nổi một đôi giày. Ông bố này lặn lội từ quê lên thăm con đang học đại học ở Hà Nội vì từ Tết đến giờ không liên lạc được với con. Thậm chí để gặp được con gái của mình, ông còn phải nhờ một người lạ gọi điện để hẹn cô gái.

Nhưng trái ngược với sự quan tâm, lo lắng mà bố dành cho mình, cô con gái lại tỏ ra cực kì khó chịu khi bỗng nhiên bố đến tìm mình. Cô gái lớn tiếng ngay giữa quán nước "bố mang về đi, bố mang về đi". Mặc cho bố hết lời hỏi han, cô gái vẫn luôn miệng nói "bố đi về đi, đi về đi". Và điều khiến người xem bức xúc nhất có lẽ là câu nói "bố về nhanh đi không bạn bè con nó ra bây giờ đấy!". Có vẻ như cô gái trong đoạn clip sẽ cảm thấy rất xấu hổ nếu bị bắt gặp khi đang ngồi với... bố của mình.

Ngay từ khi được chia sẻ, đoạn clip này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, tất cả mọi người đều đồng loạt lên án và chỉ trích hành động có phần "bất hiếu" này của cô gái. "Mình không hiểu tại sao bạn gái này lại có thể đối xử như thế với bố mình? Giàu - nghèo, sang - hèn thì sao? Ai là người sinh bạn ấy ra, và đến tận bây giờ vẫn chăm sóc, quan tâm bạn ấy như thế? Xem xong mà xót quá!" - đó là một trong số rất nhiều lời bình luận thể hiện sự bất bình của cư dân mạng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người xem cũng đã nhận ra đây chỉ là một đoạn cắt nhỏ của chương trình "Camera giấu kín", chủ đề "chối bỏ gia cảnh" được phát sóng từ cách đây không lâu. Mỗi số, sẽ đưa ra một tình huống, diễn viên chính vẫn đóng theo kịch bản nhưng điều quan trọng là những "nhân vật quần chúng" xung quanh không hề biết rằng mình đang được ghi hình. Chính những phản ứng của mọi người tham gia sẽ thể hiện thái độ, thông điệp và truyền tải ý nghĩa của chương trình về một vấn đề nào đó đang được quan tâm trong cuộc sống.

Clip "Chối bỏ gia cảnh" đầy đủ trong chương trình "Camera giấu kín".

Nếu như tình huống này có thật ở ngoài đời thì chắc chắn sẽ phải hứng sự chỉ trích cũng như lên án nặng nề của mọi người vì thái độ vô tâm và hỗn láo với bố mẹ - những người đã sinh ra và dày công nuôi nấng, chăm bẵm mình cho đến tận ngày hôm nay. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng chưa tìm hiểu rõ ràng đây là clip dàn dựng đã vội chia sẻ clip, chỉ trích, kết tội và ném đá không thương tiếc nhân vật trong clip.

"Thật may vì đoạn clip trên chỉ là dàn dựng, nhưng mình nghĩ những trường hợp như trên không hẳn là không có ở ngoài đời đâu. Các bạn dù có làm gì đi nữa thì trước hết cũng hãy nghĩ đến bố mẹ mình, chẳng ai thương con như họ cả. Bạn không có quyền chọn bố mẹ, nhưng hoàn toàn có quyền chọn cách để đối xử tốt với họ mà, đúng không?" - Một cư dân mạng bình luận.


Thực hư về clip "cô gái chối bỏ người cha nghèo khổ" đang gây bão Internet

0 Response to "Thực hư về clip "cô gái chối bỏ người cha nghèo khổ" đang gây bão Internet"

Post a Comment

Friends list