“Cân đo” phong cách thời 18 tuổi của chị em Phương Trinh - Phương Trang

Nhờ có chị gái nổi tiếng Angela Phương Trinh mà Phương Trang cũng được rất nhiều người biết đến. Cô em gái sinh năm 1997 của Angela Phương Trinh không thực sự sắc nước hương trời nhưng cũng khá xinh xắn đáng yêu. Rất nhiều lần cô theo chị gái tham gia các sự kiện lớn và nhận được lời nhận xét của cư dân mạng, đại đa số so sánh nhan sắc giữa cô và cô chị gái mang danh “Nữ hoàng scandal” - Angela Phương Trinh.


Phương Trang thường xuyên xuất hiện bên chị gái mình trong các sự kiện giải trí.

Bên cạnh đó, tuy mới 18 tuổi nhưng Phương Trang cũng "bỏ túi" cho mình kha khá scandal: đi bar, hôn môi bạn đồng giới, phẫu thuật thẩm mỹ... Không chỉ thế, cô nàng này lặp lại quá trình "sexy hóa" của Angela Phương Trinh khi luôn tận dụng tối đa trang phục hở hang để khoe triệt để đường cong cơ thể, từ những những sự kiện giải trí sôi động cho tới cả những khoảnh khắc đời thường, vui chơi. Nhiều người lại cho rằng cô đang khiến vẻ đẹp của mình như "trái cây chín ép". Mới 18 tuổi nhưng độ sexy của Phương Trang chẳng mấy thua kém chị mình thời điểm 2 năm về trước.

Mới 18 tuổi, với thân hình nhỏ nhắn của Phương Trang thì vòng 1 hiện tại của cô nàng "đồ sộ" còn hơn cả của chị gái mình. Cũng bởi thế nên Phương Trang luôn tranh thủ khoe thềm ngực căng đầy của mình bằng những bộ cánh có phần cổ xẻ sâu ngút ngàn. 

Với dạng trang phục này, Phương Trang "ăn đứt" cô chị mình về độ sexy.

Nếu như thuở trước Angela Phương Trinh thường bị chê bởi diện mạo "chín ép" thì em gái cô cũng không hề kém cạnh, nếu không nói là có phần nhỉnh hơn. Ngoài độ hở, lối phục sức và trang điểm của em gái Angela Phương Trinh đều già dặn hẳn.

Nếu xét ở cùng độ tuổi 18, có lẽ Phương Trang ăn mặc chỉn chu và sành điệu hơn hẳn chị mình 2 năm trước.

Cả hai chị em đều thích diện những bộ đầm ôm sát tôn tối đa đường cong gợi cảm.

Em gái Angela Phương Trinh giờ đây còn cập nhật thêm xu hướng cut-out, buộc dây vô cùng sành điệu; thay vì những bộ cánh trơn xẻ tà mà chị mình hay áp dụng trước kia.

Ngoài ra, cả hai chị em cũng có những trang phục na ná nhau như áo sát nách ôm sát màu nude...


... hay áo quây và quần/váy siêu ngắn. Đây cũng là phong cách đã khiến Angela Phương Trinh phải đương đầu với không ít "gạch đá" từ công chúng.


Tuy nhiên, cũng có những dấu ấn của Angela Phương Trinh mà cô em gái khó lòng vượt qua được. Tiêu biểu nhất như là chiếc áo lưới đánh cá đầy tai tiếng...


... hay bộ đồ cũn cỡn mà "Nữ hoàng scandal" từng biểu diễn trên một sân khấu ca nhạc. Suy cho cùng, em gái Angela Phương Trinh đang dần trở thành một phiên bản mới có phần cải tiến, thừa độ bạo nhưng thiếu chiêu trò hơn hẳn chị mình.


0 Response to "“Cân đo” phong cách thời 18 tuổi của chị em Phương Trinh - Phương Trang"

Post a Comment

Friends list