Fan Sehun (EXO) bị chỉ trích vì cho rằng Miranda Kerr không nổi tiếng


Trên Instagram cách đây không lâu, Miranda Kerr đã chia sẻ hình ảnh chụp lại món quà mà cô nhận được từ Sehun (EXO). Kèm theo đó, siêu mẫu nhắn nhủ: "Cảm ơn nhiều vì bất ngờ gửi tặng tôi album này nhé, Sehun". Thành viên EXO không khỏi sung sướng, ngay lập tức "like" lại bức hình mà Miranda Kerr đăng tải. Không những thế, cựu thiên thần Victoria's Secret còn thân thiện chúc mừng sinh nhật Sehun trên Instagram, khiến nhiều fan chú ý.



Miranda Kerr khoe món quà được Sehun tặng



Thành viên EXO ngay lập tức "like" bức hình của cô



Miranda Kerr còn gửi lời chúc mừng sinh nhật cho Sehun




Tuy nhiên, tình cảm đặc biệt giữa hai ngôi sao dường như đã gây ra tranh cãi trong cộng đồng fan của Sehun (EXO). Một bộ phận người hâm mộ thậm chí còn gửi những bình luận công kích Miranda Kerr trên mạng, cho rằng cô không nổi tiếng và được yêu thích đến vậy ở Mỹ. Hành động này của các fan khiến những người khác bất bình.

Một số bình luận được đăng tải: "Sehun là fan bự của Kerr, nên đã tặng quà cho cô ấy. Kerr cảm ơn bằng cách đăng ảnh chụp món quà. Chỉ thế thôi, hãy ngừng tranh cãi đi. Đây chỉ là quan hệ giữa fan và một ngôi sao, ngôi sao biết ơn vì món quà từ fan", "Các người thực sự đang nói rằng Miranda Kerr không nổi tiếng ở Mỹ ư? Thật hài hước", "Sehun là fan của Miranda Kerr, chứ không phải ngược lại. Các fan của EXO nên biết ơn vì cô ấy bỏ công đăng ảnh cảm ơn, việc để lại những bình luận căm ghét cô ấy chỉ làm khó cho Sehun thôi",...




Sehun từng thổ lộ mình là fan cuồng của Miranda Kerr



Bên cạnh đó, trang Dailymail vừa đăng tải những hình ảnh Orlando Bloom cõng cậu con trai Flynn của anh và Miranda đi dạo biển ở Malibu. Hai bố con nổi tiếng trông vô cùng vui vẻ bên nhau. Bé Flynn thể hiện rõ sự thích thú khi có dịp chơi đùa cùng bố trong lúc mẹ đi xa.




Bé Flynn thích thú khi được bố cõng đi chơi




Orlando Bloom dành thời gian vui vẻ bên con trai trong lúc vợ cũ đang ở châu Á





Cậu nhóc 4 tuổi của Orlando và Miranda ngày càng khôn lớn


Nguồn: DM, NetizenBuzz





Fan Sehun (EXO) bị chỉ trích vì cho rằng Miranda Kerr không nổi tiếng

0 Response to "Fan Sehun (EXO) bị chỉ trích vì cho rằng Miranda Kerr không nổi tiếng"

Post a Comment

Friends list