Xe chở 22 tấn cá bị lật, người dân lao ra "hôi của"


Vừa qua, một chiếc xe chở 22 tấn cá đang lưu thông trên đoạn đường từ Vũ Hán tới Ô Lỗ Mộc Tề, tỉnh Tân Cương (Trung Quốc) đã không may bị lật. Sự việc khiến 2 người bị thương và 22 tấn cá trên xe đều bị rơi hết ra ngoài. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng lao tới, hôi hết sạch số cá của "khổ chủ". Sự việc khiến người đàn ông này tổn thất tới 50.0000 tệ (khoảng 1,7 tỷ VNĐ).




Hình ảnh nơi xảy ra tai nạn.

Ông Chu Thế Châu, tài xế lái xe cho biết, ngay sau khi tai nạn xảy ra, ông đã bị thương nặng. Đến 5h30 cùng ngày, ông và một người khác đã được đội cứu hộ đưa tới bệnh viện. Chỉ có duy nhất người con trai của ông là bị thương nhẹ, bởi vậy, anh đã ở lại hiện trường để xử lý các công việc sau vụ tai nạn.


Ngay sau khi ông Chu Thế Châu và người gặp nạn còn lại được đưa tới bệnh viện, những người dân xung quanh khu vực đã nhân cơ hội tới hôi hết sạch 22 tấn cá. Trong khi đó, các cảnh sát giao thông đã ra sức ngăn cản nhưng đều bất lực trước sự việc.


Anh Chu Vạn Niên, con trai ông Chu Thế Châu chia sẻ, "Có khoảng 50, 60 người tới hôi cá, trên tay họ đều mang những dụng cụ như bao tải, xô chậu... Sau khi tới nơi họ nhanh chóng bắt cá cho vào bao tải của mình rồi đem về, thậm chí còn có người gọi điện thông báo cho người thân. Tôi và các đồng chí cảnh sát không tài nào ngăn cản được họ. Khoảng 2 tiếng sau, cá của chúng tôi đều bị lấy đi hết".


Bị mất 50.0000 tệ đã khiến ông Trương Tín Như, chủ nhân của số cá mất ăn mất ngủ. Trên thực tế, ông không chỉ những mất trắng số cá đó mà ông còn phải bồi thường cho những khách hàng đã đặt hàng trước đó. Chính vì vậy, ông đã buộc phải nhờ cảnh sát vào cuộc.


(Nguồn: QQ)





Xe chở 22 tấn cá bị lật, người dân lao ra "hôi của"

0 Response to "Xe chở 22 tấn cá bị lật, người dân lao ra "hôi của""

Post a Comment

Friends list