4 smartphone có màn hình lớn và thân máy mỏng nhất hiện nay


Nhìn từ góc độ thẩm mỹ, độ mỏng của một sản phẩm smartphone được không ít người sử dụng như một trong những yếu tố tiên quyết khi mua máy. Nếu xét thêm yếu tố màn hình lớn, dưới đây là 4 chiếc smartphone sẽ phù hợp với tiêu chí "màn hình lớn, thân máy mỏng" của bạn.

1. Sony Xperia Z Ultra - 6,5 mm


Ở thời điểm trình làng (tháng 7 năm 2013), Sony Xperia Z Ultra là chiếc smartphone có khả năng chống nước mỏng nhất trên thế giới với độ dày thân máy 6,5 mm. Xét thời điểm năm 2013, thông số mà Sony Xperia Z Ultra sở hữu cũng được xếp vào hàng cao cấp với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz. Đáng chú ý, chiếc smartphone này của Sony sở hữu tính năng đặc biệt cho phép người dùng sử dụng bất kì chiếc bút (hoặc bút chì) thông thường nào với đường kính đầu viết nhỏ hơn 1mm để tương tác với màn hình cảm ứng.






Khi trình làng, Huawei mạnh dạn tuyên bố chiếc P8max là smartphone màn hình lớn mỏng nhất trên thế giới và hoàn toàn... quên mất sự tồn tại của của Sony Xperia Z Ultra. Theo đó, sản phẩm đến từ Trung Quốc này có độ dày thân máy 6,8 mm cùng màn hình 6,8 inch. Huawei P8max sử dụng chip xử lý 8 nhân Kirin 930. Máy có RAM 3GB và pin dung lượng 4.360 mAh.

3. Xiaomi Mi Note Pro - 6,95 mm





Một chiếc smartphone khác đến từ Trung Quốc cũng có tên trong danh sách này là Xiaomi Mi Note Pro với màn hình 5,7 inch (độ phân giải QHD) và độ dày 6,95 mm. Ở thời điểm ra mắt, chiếc điện thoại này nhận được khá nhiều phản hồi tích cực nhờ thiết kế khá đẹp và cấu hình mạnh mẽ. Cụ thể, Xiaomi Mi Note chạy chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810. Nhà sản xuất trang bị cho thiết bị Android này pin dung lượng 3.090 mAh và RAM lên tới 4GB.

4. iPhone 6 Plus - 7,1 mm





Thiết bị quen thuộc và phổ biến nhất trong danh sách những chiếc smartphone màn hình lớn, thân máy mỏng lần này là iPhone 6 Plus từ Apple. Với màn hình 5,5 inch, iPhone 6 Plus đánh dấu lần đầu tiên "táo khuyết" tham gia vào thị trường smartphone màn hình lớn và những con số thống kê về doanh số cho thấy nước đi táo bạo, dũng cảm và ngược lại với những gì Apple làm trước đó này là một thành công không hề nhỏ.

(Tham khảo: Phonearena)






4 smartphone có màn hình lớn và thân máy mỏng nhất hiện nay

0 Response to "4 smartphone có màn hình lớn và thân máy mỏng nhất hiện nay"

Post a Comment

Friends list