Australia: "Cơn mưa tiền" bất ngờ xuất hiện trên đường cao tốc

Câu chuyện hi hữu này xảy ra mới tối thứ Tư tại thành phố Perth, phía tây Australia khi những người đang điều khiển xe trên đường cao tốc nhìn thấy những tờ tiền mệnh giá 100 đô la rơi lả tả khắp nơi.

Sự việc đã thu hút một số người đang tham gia giao thông dừng lại và lao ra nhặt những đồng tiền "trời cho". Không một ai trong số họ biết chính xác nguồn gốc của những tờ tiền này và lý do tại sao chúng lại xuất hiện một cách kỳ lạ như vậy.


Viswa Kirsz, một người dân sống tại Marylands là một trong những người may mắn được "hưởng" may mắn từ trên trời rơi xuống này. Khi đó khoảng 9 giờ 30 tối, xe hơi của cô này có dấu hiệu trục trặc và phải dừng lại. Cùng lúc ấy, cô cũng thấy những xe hơi khác chuyển hướng tấp vào lề đường, các tài xế thi nhau ồ ra "hôi" tiền.




Những tờ tiền có mệnh giá lớn rơi trên đường cao tốc Mitchell. ( Ảnh minh họa)



"Đó là điều kỳ quái nhất tôi từng gặp phải. Phải có đến hàng trăm tờ tiền mệnh giá 100 đô la trên bầu trời. Tôi cũng may mắn nhặt được một ít"- Viswa cho biết.


Tuy nhiên, Viswa và những người tham gia nhặt tiền lại quyết định giao nộp lại số tiền mình nhặt được cho cảnh sát, bởi họ nghĩ rằng đó không phải đồng tiền của mình. Phía bên cảnh sát cũng đã ghi lại tên và số tiền họ giao nộp.


Phát ngôn viên của sở cảnh sát Tây Australia cũng xác nhận thông tin một khối lượng lớn tiền xuất hiện trên đường cao tốc Mitchell vào khoảng 9 giờ tối thứ Tư, cũng như việc người dân giao nộp lại số tiền nhặt được.


Được biết, đây không phải lần đầu tiên "cơn mưa tiền" như thế này xuất hiện trên trục đường cao tốc. Tháng Hai vừa rồi, sự việc tương tự cũng đã xảy ra tại Kuwait, những người đi bộ và cả các tài xế cũng đều dừng lại nhặt bằng hết số tiền trời cho.


Video ghi lại cảnh người dân Kuwait "hôi" tiền.


(Theo Ibtimes)





Australia: "Cơn mưa tiền" bất ngờ xuất hiện trên đường cao tốc

0 Response to "Australia: "Cơn mưa tiền" bất ngờ xuất hiện trên đường cao tốc"

Post a Comment

Friends list