Bản tin sáng 17/4: U23 Việt Nam chạm trán đối thủ cực mạnh trước SEA Games 28


U23 Việt Nam thử sức U23 Hàn Quốc


Theo ông Mai Đức Chung - Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia - VFF đã chọn U23 Hàn Quốc làm đối thủ giao hữu cho U23 Việt Nam bởi đây là đối thủ mạnh của châu lục, nên thầy trò HLV Miura sẽ rút ra được những bài học tốt. Nếu không có gì thay đổi, trận giao hữu này sẽ diễn ra vào ngày 9/5 tới trên sân Mỹ Đình. Ông Chung cũng tiết lộ thêm, VFF chưa có kế hoạch cho trận đấu tập thứ 2 nên nhiều khả năng cuộc chạm trán U23 Hàn Quốc sẽ là trận giao hữu quốc tế duy nhất của U23 Việt Nam trước thềm SEA Games 28. VFF cũng sẽ để HLV Miura toàn quyền quyết định đội ngũ trợ lý bởi nhà cầm quân người Nhật Bản cũng đã quen với một số HLV Việt Nam.




Isco trên đường rời Real Madrid?


Trong giai đoạn James Rodriguez chấn thương, Isco đã chơi cực hay và được HLV Ancelotti hứa sẽ trao suất đá chính. Nhưng khi James trở lại, Isco đã bị đẩy về băng ghế dự bị. Ấm ức vì điều này, cựu ngôi sao La Laga đang lên kế hoạch chia tay Real Madrid vào mùa Hè.




Man City nhận tin dữ


Theo kết quả chụp cộng hưởng từ, Kompany sẽ cần nghỉ ngơi ít nhất 1 tháng và mùa giải 2014/15 xem như đã khép lại với trung vệ đội trưởng của Man City. Trước đó, Kompany đã bị chấn thương cơ đùi trong thất bại 2-4 của Man City trước Man United.


Man United quyết săn Jackson Martinez


Trong trường hợp không mua đứt Falcao, Man United sẽ bằng mọi giá chiêu mộ Jackson Martinez, chân sút Colombia có giá khoảng 40 triệu euro. Jackson Martinez vừa ghi bàn góp công vào chiến thắng 3-1 của Porto trước Bayern hồi giữa tuần.




Mourinho vẫn muốn Godin


Theo Mirror, HLV Mourinho vẫn lôi kéo trung vệ Godin rời Atletico để đầu quân cho Chelsea. Godin còn hợp đồng với Atletico đến tháng 6/2019 và có điều khoản giải phóng là 40 triệu euro.


Chủ tịch Barca “nắn gân” Neymar


Chủ tịch Bartomeu cho rằng Neymar muốn cống hiến, nhưng trên hết phải tôn trọng quyết định của HLV Luis Enrique. Lời cảnh báo này được đưa ra sau khi Neymar có phản ứng không đẹp khi bị HLV Luis Enrique thay ra ở trận gặp Sevilla cuối tuần trước.




Al Sadd ký hợp đồng 7 năm với Xavi


Theo Marca, đội bóng Qatar Al Sadd đã sẵn sàng ký một hợp đồng có thời hạn 7 năm với Xavi. Trong đó, lão tướng người Tây Ban Nha sẽ chơi bóng trong 3 mùa trước khi chuyển sang làm đại sứ cho đội bóng UAE.


Hậu vệ Thái Lan đánh giá cao Việt Nam


“Việt Nam là một trong những nền bóng đá hàng đầu của khu vực, việc gặp họ ở cả hai đấu trường là điều cần thiết đối với Thái Lan. Chúng ta sẽ chờ xem Thái Lan hay Việt Nam mới là đội bóng đứng đầu Đông Nam Á.”- hậu vệ Tanaboon Kesarat đánh giá cao Việt Nam sau khi biết kết quả sẽ chạm trán thầy trò HLV Miura ở cả SEA Games lẫn vòng loại World Cup.




Federer tự trách mình


“Đó không phải là kết thúc tốt nhất cho trận đấu này. Tôi đáng lẽ ra phải làm tốt hơn với sự bùng nổ. Trong set 2, tôi đã thi đấu tốt và có cơ hội để giành phần thắng. Nhưng tôi đã không thể tận dụng. Tôi chưa bao giờ cảm thấy mọi thứ diễn ra không theo ý muốn mình trong suốt cả trận.”- Federer vẫn thấy ấm ức sau khi sớm bị Monfils loại ở vòng 3 Monte-Carlo Masters sau thất bại 0-2 (4-6, 6-7).


Mayweather cao ngạo


“Bạn có thể thấy trận đánh trị giá bằng hai tòa lâu đài. Tôi biết ơn và đánh giá cao những người trả tiền để xem trận đánh dù họ có hài lòng với nó hay không. Khi mọi thứ xong xuôi, họ sẽ không gọi tôi là một chuyên gia phòng ngự. Họ sẽ nói, Mayweather là người thắng cuộc."- tay đấm được mệnh danh là độc cô cầu bại tuyên chiến với Pacquiao.





Bản tin sáng 17/4: U23 Việt Nam chạm trán đối thủ cực mạnh trước SEA Games 28

0 Response to "Bản tin sáng 17/4: U23 Việt Nam chạm trán đối thủ cực mạnh trước SEA Games 28"

Post a Comment

Friends list