Bản tin tối 22/4: Ibrahimovic ôm ghì Messi, hớn hở với Xavi

Tiến Minh chia tay giải cầu lông châu Á sau... 45 phút tranh tài

Giải cầu lông vô địch châu Á 2015 đang thi đấu tại Vũ Hán (Trung Quốc). Tiến Minh được miễn thi đấu vòng một. Sáng nay 22/4, tay vợt số một Việt Nam bước vào tranh tài với hạt giống đơn nam số năm Tien Chen Chou ở vòng hai. Chỉ sau 45 phút, Tiến Minh đã phải chia tay giải khi thua với tỷ số 0-2 (19-21 và 15-21).


Ibrahimovic thân thiện với các đồng đội cũ tại Barcelona

Từng được cho là có mâu thuẫn với Messi thời còn khoác áo Barcelona nhưng ở trận đấu hôm qua trên sân Nou Camp, Ibrahimovic đã chứng minh điều ngược lại. Trước và sau khi trận đấu kết thúc, chân sút người Thụy Điển dành những cái ôm và những lời chúc mừng tới Messi và Xavi. 

Ibra thể hiện tình cảm thân thiết với các đồng đội cũ.


Man United vô đối về lương tại Premier League

Theo công bố của Mirror thì MU là đội bóng phải chi trả tổng lương cao nhất Premier League mùa 2013/14. Cụ thể, Quỷ đỏ phải trả cho các ngôi sao của mình tổng lương là 215 triệu bảng. Như vậy tổng lương của MU cho các cầu thủ của họ ở mùa 2013/14 tăng 35,3 triệu bảng so với mùa trước đó. Cụ thể, mùa 2012/13, tổng lương của Quỷ đỏ là 179,7 triệu bảng.


Đứng thứ 2 và thứ 3 sau MU lần lượt là Man City và Chelsea. Tổng lương của Man City mùa 2013/14 là 205 triệu bảng (tăng 28,1 triệu bảng so với mùa 2012/13). Trong khi đó tổng lương của Chelsea mùa 2013/14 là 192,7 triệu bảng, tăng 19,9 triệu bảng.

Andy Murray hào hứng theo dõi trận đấu giữa Barcelona và PSG

Ngày hôm qua, tay vợt số 1 Vương quốc Anh, Andy Murray đã cùng 1 vài người bạn của mình góp mặt trên sân Nou Camp để theo dõi trận đấu giữa Barcelona và PSG. Trong suốt trận đấu, Murray tỏ ra khá phấn khích với những diễn biến trên sân. Anh không quên dùng điện thoại ghi lại những khoảnh khắc này.

Murray hào hứng với trận đấu đêm qua.


Rạn xương sườn, Rafael nghỉ hết mùa giải

Rafael đã phải xuống thi đấu cho đội U21 MU hôm thứ 2 vừa rồi để tìm lại cảm giác bóng. Không may cho hậu vệ người Brazil này, anh đã dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Anthony Knockaert của U21 Leicester.


Theo thông tin ban đầu, Rafael đã bị rạn 3 cái xương sườn và cần ít nhất 6 tuần nữa để hồi phục hoàn toàn. Đó cũng là thời điểm mùa giải kết thúc. Điều đó đồng nghĩa với việc Rafael không còn cơ hội chứng minh tài năng với Van Gaal và 99% sẽ bị bán đi trong mùa hè sắp tới.

ĐKVĐ Nishikori khởi đầu hoàn hảo tại Barcelona Open

Với việc được miễn thi đấu vòng 1, đến chiều hôm qua, Kei Nishikori mới xuất quân. Đối thủ của anh ở vòng 2 là tay vợt người Nga, Gabashvili. Sau 2 séc khá dễ dàng, hạt giống số 1 đã giành chiến thắng với các tỷ số 6-3 6-4.


Ngày hôm nay, Barcelona Open sẽ chứng kiến trận đấu đầu tiên của Rafael Nadal. Anh sẽ gặp người đồng hương Nicolas Almagro, tay vợt đã loại chính Nadal tại giải đấu này năm ngoái.


0 Response to "Bản tin tối 22/4: Ibrahimovic ôm ghì Messi, hớn hở với Xavi"

Post a Comment

Friends list