Bố của Tao (EXO) rục rịch khởi kiện SM, bắt anh rời nhóm

Mới đây, tin đồn về việc Tao rời khỏi EXO lại xuất hiện trở lại và thậm chí còn rầm rộ hơn trước. Bởi lẽ cho tới lúc này, cha của thành viên EXO đã chính thức lên tiếng, ra sức ép yêu cầu anh rời nhóm.

Theo tin tức được Sina đăng tải vào hôm 22/4, cha của Tao đã chia sẻ một bài đăng trên Weibo yêu cầu Tao rời khỏi SM. Theo Sina, bài đăng này đã nêu lên ý định khởi kiện công ty SM của cha thành viên Tao.

Sau khi xác nhận mình là cha của thành viên Tao, ông bắt đầu chia sẻ: "Tôi biết rằng quyết định này của mình có thể sẽ đem tới nỗi đau cho nhiều người, thậm chí là đối với ngay cả con trai tôi". Ông tiếp tục: "Nếu tôi phải lựa chọn giữa việc con trai mình sống ở Hàn Quốc như một ngôi sao với việc thằng bé sống một cuộc sống an lành và mạnh khỏe thì tôi sẽ chọn phương án thứ hai mà không cần phải do dự".

Sina cho rằng bài đăng của cha Tao đã nêu lên ý định khởi kiện SM của ông

Cha của Tao chia sẻ thêm: "Sau khi Tao bị chấn thương, tôi đã phải đưa thằng bé trở về Trung Quốc để điều trị. Chấn thương của Tao rất nghiêm trọng và trong vai trò là một người cha, tôi không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải đặt sức khỏe của thằng bé lên hàng đầu".

Ông kết thúc bài đăng của mình bằng đoạn: "Tôi gửi lời xin lỗi và cám ơn chân thành đến với công ty quản lý và các thành viên EXO. Tôi vô cùng biết ơn công ty vì đã chăm sóc con trai tôi cho đến tận thời khắc này. Đồng thời, tôi vô cùng xin lỗi những người hâm mộ của Tao và nhóm EXO".

Tin đồn Tao rời EXO lại rầm rộ trở lại

Tin đồn Tao rời SM xuất hiện vào hôm 16 tháng này sau khi một hãng truyền thông Hoa ngữ có tên iQIYI xác nhận thông tin Tao là thành viên tiếp theo trong EXO vô hiệu hóa hợp đồng với công ty quản lý SM Entertainment. Sau đó không lâu, SM Entertainment đã chính thức phủ nhận thông tin này. SM cho rằng đây là tin đồn vô căn cứ và không phải sự thật.

Nguồn: soompi


0 Response to "Bố của Tao (EXO) rục rịch khởi kiện SM, bắt anh rời nhóm"

Post a Comment

Friends list