Cắt tóc mới, Công Phượng trông "trẻ ra cả chục tuổi"


Nếu phải chăm chút rất lâu mới có một kiểu đầu ưng ý, bạn thường sẽ chỉ tỉa tót mái tóc cho gọn gàng thêm đôi chút chứ không “đoạn tuyệt” hẳn với nó. Còn một khi đã chia tay với mái tóc mình đã phải mất nhiều thời gian nuôi dưỡng, hẳn bạn muốn quyên đi quá khứ, hay đơn giản là muốn thay đổi chính mình.




Công Phượng tới tiệm để chia tay mái tóc dài.


Trước trận đấu HAGL tiếp đón Đồng Nai vào 17h00 chiều mai, Công Phượng đã chia tay mái tóc dài mà tiền đạo xứ Nghệ đã nuôi dưỡng kể từ sau giải U19 châu Á (10/2014). Sau khi xảy ra scandal tình ái với ca sỹ Hòa Minzy, Công Phượng cũng đã cắt tỉa, nhưng mái tóc của anh vẫn khá dài và dậm. Phải chăng Công Phượng cũng đang hy vọng vào một sự thay đổi?


Thực tế là kể từ sau khi nổi lên trong màu áo U19 Việt Nam, Công Phượng đã luôn gặp phải những rắc rối bên lề và nó ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của anh. Mới nhất, dù chơi ấn tượng ở vòng loại U23 châu Á trong màu áo U23 Việt Nam, nhưng Công Phượng lại phải đón nhận thất bại trong lần trở về xứ Nghệ chạm trán đội bóng quê hương.




Công Phượng trong trẻ và đẹp trai hơn với kiểu tóc mới. Tiền đạo xứ Nghệ cùng Tuấn Anh và Xuân Trường chụp ảnh với người hâm mộ.


Chưa biết mái tóc mới có giúp Công Phượng thay đổi hay không, nhưng rõ ràng chân sút ngôi sao của HAGL trông trẻ hơn rất nhiều so với kiểu tóc dài. Trên facebook cá nhân, Công Phượng cũng nhận được lời khuyên của một fan lớn tuổi rằng anh nên cắt tóc ngắn lại, cạo râu và mang lại áo số 10 thì may mắn sẽ lại đến với tiền đạo xứ Nghệ.


Với chỉ 7 điểm sau 9 vòng, HAGL (2 thắng, 1 hòa, 6 thua) hiện đang đứng thứ 12/14 đội ở V-League 2014. Tiếp đón Đồng Nai - đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng - sẽ là cơ hội cho đội bóng phố núi và cá nhân Công Phượng có thể giành chiến thắng để làm bước đệm cho chặng đường cam go trước mắt.




Mái tóc xoăn dài khiến Công Phượng trông già và nó cũng ảnh hưởng một phần tới tầm nhìn của tiền đạo HAGL.





Cắt tóc mới, Công Phượng trông "trẻ ra cả chục tuổi"

0 Response to "Cắt tóc mới, Công Phượng trông "trẻ ra cả chục tuổi""

Post a Comment

Friends list