Chương Tử Di bí mật đăng ký kết hôn sau tin đồn cướp chồng


Hồi tháng 2, Chương Tử Di đã vô cùng hạnh phúc khi được Uông Phong cầu hôn trong bữa tiệc sinh nhật của cô. Tuy nhiên, đến nay cặp đôi vẫn chưa công bố điều gì về đám cưới trong tương lai. Nhiều tin đồn xuất hiện trên mạng đều bị bác bỏ. Thế nhưng mới đây, hình ảnh chụp lại giấy đăng ký kết hôn của họ đã được rò rỉ trên mạng. Theo thông tin, hai người đã bí mật đăng ký kết hôn vào ngày 29/3 ở Hồng Kông.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin về giấy đăng ký kết hôn của Chương Tử Di



Cặp đôi đã đăng ký kết hôn từ ngày 29/3


Còn theo truyền thông Hồng Kông cho biết, cơ quan đăng ký kết hôn sẽ gửi giấy thông báo cho người có đăng ký trong vòng ít nhất 15 ngày. Đồng thời cặp đôi đăng ký buộc phải kết hôn trong vòng thời gian hạn định là 3 tháng. Nhiều tin tức cho rằng, Uông Phong và Chương Tử Di sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 2/5 tại Bắc Kinh.



Hình ảnh đang được người hâm mộ của nữ diễn viên lan truyền trên mạng



Ông xã tương lai của Chương Tử di vốn là một nghệ sĩ có lịch sử tình trường rắc rối. Trước khi đến với Chương Tử Di, Uông Phong từng có hai đời vợ và một lần cưới hụt nữ người mẫu 17 tuổi. Bản thân Chương Tử Di cũng bị nghi chính là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của Uông Phong và người vợ thứ hai tan vỡ.


Nguồn: Sina





Chương Tử Di bí mật đăng ký kết hôn sau tin đồn cướp chồng

0 Response to "Chương Tử Di bí mật đăng ký kết hôn sau tin đồn cướp chồng"

Post a Comment

Friends list