Cô gái gây sốt vì “vừa ăn vừa hát” tiết lộ lí do thực hiện clip


Hai ngày qua, đoạn clip của một cô gái “vừa ăn vừa hát” nhưng vẫn khiến người nghe sởn da gà vì quá hay đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Được biết, nhân vật chính trong clip đó là chị Vũ Thị Phượng, 27 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Phượng rất bất ngờ khi biết clip quay chơi của mình lại được nhiều người nghe và hưởng ứng đến thế. Về việc “bỗng dưng nổi tiếng” của mình, chị nói rằng “Hiện tại cuộc sống của mình cũng có nhiều sự thay đổi thú vị theo hướng tích cực. Được nhiều người biết đến hơn, mình vừa vui lại vừa lo lắng".




Dù đã 27 tuổi nhưng chị Phượng vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung

Trong đoạn clip gây sốt đó, dù không cần bất cứ một đạo cụ thu âm chuyên nghiệp nào nhưng bản hit của ca sĩ Lệ Quyên đã được chị Phượng thể hiện lại rất hay, thậm chí nhiều người nghe xong còn bảo chị… hát nhép. “Sau những giờ làm việc mệt mỏi, mình và chị bạn đồng nghiệp thường tự mua vui cho bản thân bằng việc quay các clip hài hước chủ yếu là để xả stress và chia sẻ cùng những người bạn thân trên Facebook” – đây cũng chính là lý do mà đoạn clip bài hát “Nếu em được chọn lựa" ra đời”.


Đam mê ca hát từ khi còn rất nhỏ, nhưng vì điều kiện gia đình không cho phép nên chị Phượng chưa từng tham gia một lớp học hát nào. “Nhà mình vốn gần cung thiếu nhi, hồi nhỏ mình cứ hay đứng ngoài nhìn các bạn tập hát. Có lần cô giáo gọi vào hỏi có muốn học hát không thì cô sẽ dạy. Mình thích lắm, nhưng mình biết là mẹ cũng chẳng đồng ý đâu nên mình chỉ tham gia ở đó 2 buổi rồi thôi. Hồi còn đi học mình cũng thường xuyên tham gia biểu diễn văn nghệ ở trường, ở quận và cũng có lần giành được giải thưởng. Ngày ấy thực sự không có điều kiện như bây giờ, mình chỉ nghe nhạc trên đài FM rồi hát theo thôi. Hiện tại thì mình cũng ở trong đội văn nghệ của cơ quan, thỉnh thoảng còn đi hát ở các phòng trà, hội nghị”.



Đã từng tham gia các cuộc thi như Việt Nam Idol và The Voice nhưng chưa may mắn được vào những vòng sâu hơn, chị Phượng chia sẻ rằng mình đi thi chỉ vì sở thích. “Nếu bây giờ có cơ hội để đi xa hơn với việc ca hát mà sức khỏe và các điều kiện cho phép thì mình sẽ cố gắng hết sức để theo đuổi. Cho đến giờ, khi đã lập gia đình, mình vẫn duy trì đam mê bằng cách hàng tuần đi hát 1,2 buổi ở các phòng trà, “ở nhà không được hát thì mình thèm khát lắm”.


Chị Phượng chia sẻ rằng thần tượng của mình là ca sĩ Thu Phương, cũng là người Hải Phòng. “Mình thích cách hát cũng như cách trò chuyện của chị ấy, thế nên đa số ca khúc của chị ấy mình đều hát lại. Ngoài ra mình cũng thích Lệ Quyên và Hồ Quỳnh Hương”.





Cô gái gây sốt vì “vừa ăn vừa hát” tiết lộ lí do thực hiện clip

0 Response to "Cô gái gây sốt vì “vừa ăn vừa hát” tiết lộ lí do thực hiện clip"

Post a Comment

Friends list