Hot boy Sơn Lâm gọi Việt Hương là... bác


Tập 6 "Người bí ẩn 2015" sẽ lên sóng lúc 21h Chủ nhật, 19/4 trên kênh HTV7. Đối đầu với đội nhà tuần này là đội khách: Á hậu Hoàng Oanh và Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy" mùa 3 - Sơn Lâm.

Teaser tập 6: Sơn Lâm - Hoàng Oanh

Mọi chuyện sẽ là bình thường nếu Hoài LinhViệt Hương sánh bước cùng nhau trên sân khấu "Người bí ẩn". Nhưng không, điểm đáng nói là Việt Hương xuất hiện cùng Sơn Lâm và thể hiện những điệu nhảy lãng mạn, say đắm. Tuy vậy, đến đoạn cao trào, Việt Hương đang chuẩn bị đón nhận nụ hôn nồng nàn thì chàng trai bất ngờ dừng lại: "Dạ xin lỗi bác". Nữ danh hài yêu cầu Sơn Lâm nói lại vì nghe không rõ thì anh tiếp tục: "Không được rồi bác ơi". Lúc này, bà "Sáu Bảnh" hoảng hốt: "Trời ơi, lên tới bác luôn rồi trời. Tôi tưởng tôi "hốt" được rồi, thôi kệ được lúc nào hay lúc đó. Còn ông Sáu Bảnh già rồi tôi cất trong tủ khóa lại, lấy chìa khóa cho cá mập nuốt luôn rồi".







Ngay sau đó, Hoài Linh xuất hiện tay trong tay cùng Á hậu Hoàng Oanh, cả hai thể hiện điệu múa trên nền ca khúc "Sóc sờ bai Sóc Trăng" vô cùng dễ thương. Ông Sáu Bảnh nói: "Bên đó nhảy nhạc giật mà không được ôm, tôi ôm quá trời. Bà trốn tôi đi trước, bà rủ ai không rủ, rủ thằng cháu Quán quân "So You Think You Can Dance" hả bà? Đây cũng Á hậu nè". Nghe những lời nói của Hoài Linh, Việt Hương giải thích: "Ông nói vậy không được, tôi mê tài năng chứ đâu phải mê nhan sắc. Trai đẹp phải đi với gái đẹp, ông về với tôi. Cố gắng đi, cả đời này anh phải nhai em như nhai bánh tráng trộn vậy đó".






Sau những giây phút hài hước, Hoàng Oanh cho biết cô rất yêu thích chương trình "Người bí ẩn" và đã xem rất nhiều tập phát sóng. Trong khi đó, Sơn Lâm khen ngợi vẻ đẹp của Hoàng Oanh. Lúc Trấn Thành hỏi về nhan sắc của Việt Hương thì anh chàng khéo léo: "Chị Việt Hương cũng đẹp luôn, mỗi người đẹp một kiểu". Nghe câu nói của Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy", Việt Hương hào hứng: "Bên kia Á hậu mà nói chị Việt Hương cũng đẹp luôn nghĩa là tôi cũng á á rồi đó, nhưng vì đẹp quá nên á khẩu nói không nổi thôi đó". Chưa dừng lại, Hoài Linh nói thêm: "Người á khẩu là tôi nè, á hậu người ta búi đầu đẹp không, bà làm gì nguyên cái gáo dừa vậy". Những phát biểu của hai đội khiến người xem không thể không bật cười.




Á hậu Hoàng Oanh liên tục đắt show






Đội khách trẻ trung




Trấn Thành


Cũng như những tập trước, hai đội sẽ trải qua 5 vòng thi. Nhiệm vụ của hai đội là tìm ra người bí ẩn trong số những người giả. Qua 5 vòng, đội khách cao hơn hoặc bằng điểm với đội nhà sẽ chiến thắng.





Hot boy Sơn Lâm gọi Việt Hương là... bác

0 Response to "Hot boy Sơn Lâm gọi Việt Hương là... bác"

Post a Comment

Friends list