Điểm tin sáng 15/4: Chiều nay bốc thăm bóng đá nam SEA Games 28

Lebron James bán áo số 1 NBA

Theo các nhà tổ chức giải đấu, chiếc áo số 23 của ngôi sao này đã đứng đầu trong việc bán ra ở mùa giải 2014/15. Mặc dù mùa này James đã rời Miami Heat để về đầu quân cho Cavaliers nhưng sức hút của anh vẫn không hề giảm. Đây đã là năm thứ 6 liên tiếp Lebron James dẫn đầu danh sách này và đứng sau anh là các tên tuổi Stephen Curry, Kobe Bryant, Kevin Durant và Derrick Rose.



Suarez lộ lý do ra đi vì…Champions League

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với PSG, Suarez cho biết: “Tôi luôn luôn muốn thi đấu cho Barcelona, đó là giấc mơ trở thành sự thật. Tất nhiên, sức hấp dẫn của chức vô địch Champions League là một lý do quan trọng khiến tôi gia nhập Barca. Họ bao giờ cũng là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu này.

Các CLB tôi khoác áo trước đây đều không có cơ hội để vô địch ở châu Âu, và thậm chí là vô địch quốc gia hay giành một danh hiệu lớn nào đó. Trong khi đó, Barcelona là đội bóng có mọi tố chất để giành chức vô địch, cho dù đó là Champions League, La Liga, hay bất cứ giải đấu nào khác.”


Chiều nay bốc thăm bóng đá nam SEA Games 28


Lẽ ra lễ bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 28-2015 dự kiến diễn ra vào chiều qua (14/4) tại Singapore. Tuy nhiên, sự kiện này đã được dời lại 1 ngày, tức diễn ra lúc 14 giờ chiều nay (15/4) vẫn tại đảo quốc Sư tử.




Việt Nam sẽ gặp khó khăn tại SEA Games 28 vì chỉ được xếp hạt giống số 3




Môn bóng đá SEA Games 28 hai đội được phân làm nhóm hạt giống số một là đương kim vô địch Thái Lan và chủ nhà Singapore. Nhóm hạt giống số hai gồm Malaysia và Indonesia, trong đó Malaysia từng vào bán kết SEA Games 27 và vô địch SEA Games 26, còn Indonesia thì hai lần á quân SEA Games 26 và 27.

Việt Nam và Myanmar ở nhóm hạt giống số 3 do căn cứ ở hai SEA Games gần đây nhất là bị loại ngay ở vòng bảng tại SEA Games 27 và hạng tư ở SEA Games 26.


Drogba tiếp tục gắn bó với Chelsea


Sự nghiệp cầu thủ của Didier Drogba nhiều khả năng sẽ được kéo dài tới năm thứ 18, khi một bản hợp đồng 1 năm đang được BLĐ Chelsea soạn sẵn chờ chữ ký của anh.



Chân sút 37 tuổi vừa trở lại đội chủ sân Stamford Bridge hồi Hè năm ngoái với bản hợp đồng 1 năm. Và mặc dù chưa đóng góp được nhiều như đa số CĐV trông đợi, nhưng anh vẫn được ông thầy Jose Mourinho hứa hẹn những điều kiện mới rất hấp dẫn. Cụ thể, sau khi giải nghệ, Drogba sẽ có suất trong ban huấn luyện Chelsea hoặc đóng vai trò đại sứ của CLB. Ngoài ra, anh cũng có thể lựa chọn thi đấu thêm 1 mùa giải trong tư cách cầu thủ.

Balotelli “vòi tiền” Liverpool để ra đi


Theo người đại diện của Mario Balotelli, tiền đạo người Italia sẽ ra đi nếu Liverpool chi đủ số tiền lương trong 2 năm còn lại của hợp đồng, tương đương 10 triệu bảng.



Trong trường hợp Liverpool muốn thanh lý cầu thủ này, đội bóng sẽ phải móc hầu bao số tiền đền bù đủ để mua một cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, nhiều khả năng Liverpool sẽ không chấp nhận điều kiện đó. BLĐ đội bóng sẽ nỗ lực tìm một thỏa hiệp để có thể tìm kiếm được đội bóng chịu rước "cục nợ" người Italia.

Đại lý của tuyển thủ Italia, Mino Raiola tuyên bố thân chủ mình sẽ không chia tay The Kop trừ khi đội bóng trả toàn bộ khoản tiền lương còn lại của hợp đồng.


Mưa tiền thưởng tại Roland Garros 2015


BTC cho hay tổng quỹ thưởng năm nay sẽ đạt 28 triệu Euro (tương đương 29.5 triệu USD). Đây là mức tiền thưởng kỷ lục trong lịch sử giải đấu này, tăng 3 triệu Euro so với mùa giải năm ngoái.


Cụ thể các nhà vô địch của nội dung nam và nữ sẽ nhận được 1.8 triệu Euro, tăng 150.000 Euro so với năm 2014. Người giành ngôi vị á quân cũng sẽ nhận được 900.000 Euro, tức cũng tăng đến 75.000 Euro.





Điểm tin sáng 15/4: Chiều nay bốc thăm bóng đá nam SEA Games 28

0 Response to "Điểm tin sáng 15/4: Chiều nay bốc thăm bóng đá nam SEA Games 28"

Post a Comment

Friends list