Mandzukic đổ máu vì liên tiếp bị hàng thủ Real Madrid phạm lỗi thô bạo



Derby Madrid vốn nóng bỏng và không thiếu những pha phạm lỗi và trận đấu rạng sáng nay cũng không là ngoại lệ. Trọng tài đã phải cắt còi tới 30 lần để thổi phạt cầu thủ hai đội, nhưng vị Vua áo đen có lẽ vẫn chưa quan sát hết mọi diễn biến trên sân.


Nhất là với Mandzukic, nạn nhân của chuỗi phạm lỗi “hội đồng” từ hàng thủ Real Madrid. Trong 90 phút trên sân Vicente Calderon, chân sút Croatia được các hậu vệ Los Blancos dành cho sự quan tâm đặc biệt và không dưới 3 lần Mandzukic phải đón nhận những pha “hành hung”.


Tình huống đầu tiên là pha tranh chấp trên không ở phút 51, Mandzukic ăn nguyên một cái cùi trỏ của Sergio Ramos. Khuôn mặt của cựu tiền đạo Bayern chảy máu đầm đìa và anh phải cần sự chăm sóc của các nhân viên y tế.


10 phút sau, đến lượt Cavajal chăm sóc Mandzukic. Trong pha bóng theo kèm Mandzukic, Cavajal đã tung những cú đấm như một võ sỹ về phía tiền đạo Croatia. May mắn là trọng tài đã không quan sát thấy tình huống này nên Cavajal không dính thẻ phạt.


Chưa hết, phút 63 đến lượt Varane phạm lỗi đẩy sau khiến Mandzukic ngã nhào. Trong một ngày Atletico may mắn với phong độ rực sáng của thủ thành Oblak, cá nhân Mandzukic lại chẳng may mắn chút nào khi trở thành mục tiêu phạm lỗi của hàng thủ Real Madrid.





Mandzukic đổ máu vì liên tiếp bị hàng thủ Real Madrid phạm lỗi thô bạo

0 Response to "Mandzukic đổ máu vì liên tiếp bị hàng thủ Real Madrid phạm lỗi thô bạo"

Post a Comment

Friends list