Khách tố vali bị phá khóa, mất đồ, nhân viên VNA nói không biết?


Phản ánh đến chúng tôi, chị Trương Thị Lan Anh (Hà Nội) cho hay, chị bay từ Angola về Việt Nam nhưng tới chặng HongKong về sân bay Nội Bài trên chuyến bay VN 593 ngày 7/4 của Vietnam Airlines (VNA), do thời gian nghỉ chỉ chưa đầy 1 tiếng nên hành lí bị chậm.


Khi đó, nhân viên Vietnam Airlines tại Nội Bài có thông báo là do bị chậm nên hành lý hôm sau mới có thể về được và sẽ thông báo đến chị. Mã số hành lí của chị là HANVN 64792.


Vietnam Airlines


Khách tố vali bị phá khóa, mất đồ.


"Đến lúc 17 giờ 30, ngày 9/4, họ báo hành lý đã về nhưng do tôi ở xa đi lại không tiện nên có thông báo lại là sáng 10/4 sẽ tới nhận, nhân viên Vietnam Airlines gọi điện cho tôi khi đó đã đồng ý. Khi chồng tôi tới nơi họ giao vali thì phát hiện vali đã bị phá khoá và được dán băng dính xung quanh để bảo vệ. Mở vali ra thì chồng tôi thấy đồ bị xếp lung tung và mất một số đồ bên trong.


Thấy hành lý bị như thế, chồng tôi có yêu cầu nhân viên ở sân bay giải thích thì họ bảo không biết, người này đổ người kia, thờ ơ không giải quyết. Khi chồng tôi hỏi thêm thì họ dường như có thái độ trốn tránh, không tiếp chuyện hay đi ra chỗ khác... ", chị Lan Anh cho hay.


Vali bị vỡ, lục tung và mất đồ của chị Lan Anh. Ảnh do chị Lan Anh cung cấp.


Vali bị vỡ, lục tung và mất đồ của chị Lan Anh. Ảnh do chị Lan Anh cung cấp.


Theo chị Lan Anh, khi chồng chị yêu cầu kê khai đồ trong vali và lập biên bản thì họ chỉ đưa cho một tờ kê khai rồi bỏ chồng chị ở đó, không hề hướng dẫn gì.


"Chồng tôi yêu cầu lập biên bản thì họ không đồng ý và bảo sẽ báo cho người đại diện của hãng để giải quyết. Tuy nhiên, đến nay vẫn không hề có ai liên lạc cả" , chị khẳng định.


Đồng thời, theo chị Lan Anh, khi đó, nhân viên Vietnam Airlines có lại đưa một địa chỉ email và bảo viết khiếu lại gửi vào đó.


Cuống vé máy bay của chị Lan Anh.


Cuống vé máy bay của chị Lan Anh.


"Nhưng sau đó không hề thấy có bất cứ động thái nào để hỗ trợ giải quyết sự việc này. Tôi đã đi nhiều nước nhưng chưa từng gặp phải tình cảnh như thế này nên thực sự tôi rất thất vọng và buồn" , chị Lan Anh bày tỏ.


Trao đổi với chúng tôi vào ngày 10/4, đại diện Vietnam Airlines đã tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng và cho biết, do sự việc liên quan đến hoạt động trực tiếp nên cần kiểm tra lại thông tin từ các bộ phận.


Đồng thời, đại diện Vietnam Airlines cũng nhấn mạnh, sẽ có thông tin phản hồi sớm. Tuy nhiên, đến chiều 13/4, khi chúng tôi liên hệ lại, phía VNA cho biết, vẫn chưa có thông tin xác minh, kiểm tra về phản ánh của khách hàng.





Khách tố vali bị phá khóa, mất đồ, nhân viên VNA nói không biết?

0 Response to "Khách tố vali bị phá khóa, mất đồ, nhân viên VNA nói không biết?"

Post a Comment

Friends list