Marian Rivera xúc động nghẹn ngào khi biết tin có thai


Cách đây không lâu, Marian Rivera đã chính thức xác nhận với truyền thông về tin tức cô đang mang thai con đầu lòng với Dingdong Dantes. Trên trang Facebook của nữ diễn viên, bài đăng xác nhận về việc cô mang thai đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.



Trang Facebook của Marian Rivera thông báo về việc cô mang thai


Sau nhiều tin đồn râm ran trước đó, Marian và Dingdong đã đích thân thông báo tin vui tại buổi phỏng vấn trong chương trình "24 Oras". Dingdong hạnh phúc chia sẻ: "Chúa đã ban cho chúng tôi một trong những món quà tuyệt nhất, đó là một sinh linh". Nam diễn viên 34 tuổi cũng cho biết việc mang thai nằm trong kế hoạch của họ.

"Đó cũng là một trong những lý do tại sao chúng tôi quyết định kết hôn - để xây dựng một gia đình. Và chúng tôi cũng biết rằng có con là một trong những điều quan trọng để xây dựng tổ ấm. Vì thế, chúng tôi đã cầu nguyện để có được đứa con này vào thời gian thích hợp", Dingdong hé lộ thêm. Anh cũng nói rằng vợ chồng anh không quan tâm về chuyện sinh con trai hay con gái.



Marian đã rất hạnh phúc khi biết tin có thai


Marian Rivera thì tiết lộ cô thường buồn nôn vào buổi sáng, và bị chóng mặt khi mang thai. Nữ diễn viên 30 tuổi còn vui vẻ chia sẻ về chuyện cô thèm những món ăn như thế nào và sở thích lạ lùng khi có bầu. Thời gian này, cô trở nên khó tính hơn và thường "nhéo" Dingdong khi anh không nghe lời.


Người đẹp cho biết thêm rằng cô vô cùng xúc động khi biết tin có tha, bởi làm mẹ là mơ ước của cả cuộc đời cô.


Marian và Dingdong kết hôn vào ngày 30/12 năm ngoái trong một "đám cưới Hoàng gia". Sự kiện này trở thành tâm điểm chú ý của cả truyền thông trong và ngoài nước. Thậm chí Tổng thống Philippines cũng có mặt để chúc phúc cho đôi uyên ương nổi tiếng.

Marian Rivera và Dingdong Dantes xác nhận tin sắp làm bố mẹ trong buổi phỏng vấn



Nguồn: abs, trending





Marian Rivera xúc động nghẹn ngào khi biết tin có thai

0 Response to "Marian Rivera xúc động nghẹn ngào khi biết tin có thai"

Post a Comment

Friends list