Rời SNSD, Jessica bị công ty SM cố tình "chơi xấu"


Ngày 11/4, cựu thành viên SNSD - Jessica đã tổ chức một buổi họp fan nho nhỏ để chúc mừng sinh nhật tuổi 27 của mình. Bữa tiệc được tổ chức ở Seoul có sự tham gia của 700 người hâm mộ. Đặc biệt, Jessica còn muốn mang đến cho fan niềm vui bất ngờ. Ngoài cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với thần tượng, fan của nữ ca sĩ còn được tặng một hộp quà bao gồm 1 chai nước có ga, đồ ăn nhẹ, một cây gậy phát sáng và một bức ảnh polaroid có chữ ký của cô.

Trước đó, Jessica đã cẩn thận viết những lời chúc kèm chữ ký lên 700 bức ảnh polaroid. Hành động này của cô được fan vô cùng cảm kích và khen ngợi. Sự quan tâm mà Jessica dành cho người hâm mộ của mình đã được báo chí Hàn tán dương hết lời.




Sự quan tâm của Jessica dành cho fan được báo chí Hàn đánh giá rất cao








Một số hình ảnh của Jessica trong tiệc sinh nhật



Krystal - F(x) cũng có mặt để chúc mừng sinh nhật của chị gái

Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ của Jessica đã phát hiện ra rằng những bài báo ca ngợi cô bỗng dưng biến mất trên các trang báo mạng. Thậm chí, ngay cả những bình luận ủng hộ nữ ca sĩ dưới mỗi bài báo cũng "không cánh mà bay". Nhiều người suy đoán rằng, chính SM đã bỏ tiền ra để thao túng các trang báo khiến họ xóa đi các bài viết cùng những bình luận tốt đẹp dành cho nữ ca sĩ. Cộng đồng mạng còn nhấn mạnh rằng những gì SM làm với Jessica hiện nay thực ra là những chiêu trò cũ rích từng được họ thực hiện với Luhan, Ngô Diệc PhàmJYJ trong quá khứ.





Những bài viết tán dương Jessica bỗng dưng "bốc hơi"


Người hâm mộ của Jessica tỏ ra vô cùng bức xúc: "Này SM, tại sao các ông lại xóa những bài báo ca ngợi sự quan tâm mà Jessica dành cho fan của mình chứ?", "SM đã bỏ tiền ra yêu cầu mấy trang báo đó gỡ hết bài viết khen ngợi Jessica chứ gì"...


Nguồn: kpop







Rời SNSD, Jessica bị công ty SM cố tình "chơi xấu"

0 Response to "Rời SNSD, Jessica bị công ty SM cố tình "chơi xấu""

Post a Comment

Friends list