Những tấm hình đẹp khó tin được chụp từ Galaxy S6

Là một trong những sản phẩm có khả năng chụp ảnh tốt nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại, Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge không những được kì vọng sẽ tỏa sảng ở thiết kế, cấu hình mà còn được chờ đợi sẽ thay đổi khả năng chụp hình trên smartphone ở thời điểm hiện tại. Để khẳng định vị thế camera trên Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge, Samsung đã trang bị cho hai sản phẩm một camera mạnh mẽ với chống rung quang học, ống kính khẩu độ lớn hơn cũng như các chế độ chụp chuyên dụng cho người dùng thỏa sức sáng tạo.
Mới đây, Samsung đã tạo nên một album riêng dành cho những tấm hình đẹp mắt được chụp bằng hai sản phẩm mới là Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge. Tất cả những tấm hình này đều cho thấy khả năng chụp ảnh ấn tượng của hai chiếc smartphone mới từ Samsung.

Ống kính tiêu cự 28mm khiến cho Galaxy S6, S6 Edge có khả năng chụp các tấm ảnh khung cảnh rộng. Độ tương phản màu sắc cũng như sắc nét được thể hiện rõ ở tấm hình này.

Camera trên Galaxy S6 Edge bắt tốt các dải màu sắc và vùng tối, sáng được hiển thị khá rõ ràng. Hiện tượng "bết" màu không xuất hiện cho dù hình ảnh được chụp từ một chiếc smartphone.

Trong điều kiện đủ sáng, màu sắc cùng độ sắc nét của tấm hình hiển thị rất rõ ràng. Liệu có mấy ai nghĩ đây là một tấm ảnh được chụp bằng smartphone?

Có lẽ phần lớn thời gian người dùng smartphone sử dụng camera máy ảnh là để... chụp mèo, Galaxy S6 cùng S6 Edge có thể cho người dùng những tấm ảnh mèo đẹp mắt như trên.

Có lẽ chụp close up là thế mạnh của Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge khi tạo trường sâu rất tốt đồng thời là các chi tiết sắc nét.

Tất nhiên, một ống kính góc rộng đồng nghĩa với việc tấm hình sẽ bị méo nhiều ở các góc, trong tấm ảnh này có thể thấy phần méo có xuất hiện nhưng đã được xử lý tương đối tốt để cho ra tấm ảnh đẹp mắt.

Ống kính khẩu độ F/1.9 cho phép Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Những vùng tối cũng không có hiện tượng nhiễu hay gặp khi chụp bằng smartphone.

Tấm ảnh cho thấy rõ ràng các vùng sáng tối, vùng sáng không quá cháy trong khi vùng tối không bị nhiễu.

Đôi lúc các chi tiết trong hình ảnh bị "dính" vào nhau và không được sắc nét giống như máy ảnh chuyên dụng. Tuy nhiên, người dùng có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa để tăng thêm độ sắc nét cho tấm hình của mình.

So với các sản phẩm smartphone hiện tại trên thị trường, liệu camera trên Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge có thật sự khiến người hâm mộ Samsung tự hào?

Trong bộ hình ảnh được Samsung đăng tải, vẫn còn rất nhiều tấm ảnh nghệ thuật khác được chụp bằng Galaxy S6 hay Galaxy S6 Edge, bạn đọc có thể tham khảo bộ sưu tập này tại đây.

(Tổng hợp)


0 Response to "Những tấm hình đẹp khó tin được chụp từ Galaxy S6"

Post a Comment

Friends list