Real Madrid đón "hung tin" từ Gareth Bale và Modric

Cuối tuần qua, Real Madrid đã có chiến thắng đầy khó khăn trước Malaga để tiếp tục bám đuổi Barcelona trên BXH La Liga với 2 điểm kém hơn. Dù kiếm trọn 3 điểm, nhưng Kền kền trắng phải trả cái giá khá đắt, với 2 ca chấn thương của Gareth Bale và Modric.



Modric và Bale nhăn nhó rời sân


Trong khi Gareth Bale bị căng cơ đùi ngay đầu trận thì Modric cũng phải "đi tắm sớm" với một ca chấn thương đầu gối. Tiền vệ người Croatia thậm chí còn không thể tự đi ra khỏi sân và phải nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế.


Theo thông tin mới nhất thì Real Madrid sẽ thi đấu trận tứ kết lượt về Champions League 2014/15 với Atletico mà không có sự phục vụ của bộ đôi này. Gareth Bale được chẩn đoán sẽ nghỉ từ 2 - 4 tuần, còn Modric thậm chí còn tệ hơn khi nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.



Đây là thông tin không thể sốc hơn đối với Carlo Ancelotti và các học trò bởi bộ đôi này là những cầu thủ không thể thiếu của Real Madrid. Ở trận lượt đi, Bale là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất và nếu may mắn, anh đã có thể mở tỷ số cho đội nhà ngay ở những phút đầu tiên.



Gareth Bale chơi rất hay ở trận lượt đi trên sân Vicente Calderon


Cũng như Bale, Modric là cái tên "bất khả xâm phạm" nếu đủ thể lực. Trong giai đoạn tiền vệ này gặp chấn thương, Real Madrid thi đấu trồi sụt và đánh mất ngôi dẫn đầu La Liga vào tay Barcelona. Đáng buồn là khi Real Madrid bắt đầu ổn định trở lại, tiền vệ 30 tuổi này lại phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải.






Real Madrid đón "hung tin" từ Gareth Bale và Modric

0 Response to "Real Madrid đón "hung tin" từ Gareth Bale và Modric"

Post a Comment

Friends list