Sinh viên hào hứng "sờ tận tay" điện thoại vàng bên lề show rock Phạm Anh Khoa

Sau buổi họp báo ra mắt MV Rain (13/4), Phạm Anh Khoa đã công bố Tour diễn M-Truck Show tại 9 trường đại học lớn trong TP.HCM. Có thể nói, M-Truck Show là show âm nhạc “lạ mà chất” khi những màn biểu diễn rock máu lửa của Phạm Anh Khoa diễn ra trên một chiếc xe tải. Ngày 20/4 vừa qua, PAK Band đã “nổ” những phát súng đầu tiên tại 3 địa điểm: Đại học Sài Gòn, Đại học Nông lâm và Đại học Giao thông vận tải.

Tuy nhiên, trước giờ trình diễn của Phạm Anh Khoa, chiếc smartphone mạ vàng bí ẩn được đặt lặng lẽ trong một góc trên bàn trải nghiệm của hãng Mobiistar khiến không ít người tò mò.

Cận cảnh PRIME X mạ vàng với đường viền tinh tế.

Dưới trưa nắng 40 độ, hàng loạt sinh viên trường Đại học Nông lâm vẫn thích thú trải nghiệm, chơi trò chơi cùng chiếc smartphone mạ vàng tuyệt đẹp.

Trong khi đó, các sinh viên trường Đại học Giao thông vận tải lại mân mê sờ từng đường nét của chiếc smartphone mạ vàng. Nhiều bạn chăm chút “săm soi” từng chi tiết, “đoán già đoán non” về giá cả của chiếc máy.

Một nam sinh viên của trường thích thú với tính năng chụp hình “selfie” tuyệt đẹp của PRIME X.

Ngoài ra, tại chương trình, sinh viên của các trường Đại học còn được tham gia các trò chơi cực kì mới lạ và hấp dẫn từ nhà tài trợ Mobiistar. Bầu không khí vui nhộn và hào hứng lan tỏa khắp khu vực.

Phạm Anh Khoa “đốt cháy” bầu không khí với những màn trình diễn đầy máu lửa.


0 Response to "Sinh viên hào hứng "sờ tận tay" điện thoại vàng bên lề show rock Phạm Anh Khoa"

Post a Comment

Friends list