Sony Xperia Z4 lộ thiết kế mới ấn tượng

Sony Xperia Z4 lộ thiết kế mới ấn tượng




Mới đây, WikiLeaks, một tổ chức phi lợi nhuận đi vào hoạt động từ năm 2006, đã công bố 30.287 thông tin, tài liệu nội bộ của Sony, trong đó có bao gồm rất nhiều email, hồ sơ thuyết trình... Trong số thông tin bị rò rỉ có một hình ảnh được cho là thiết kế mới của chiếc Sony Xperia Z4 . Theo đó, nếu hình ảnh này là xác thực, Xperia Z4 sẽ có thiết kế khá khác biệt với thiết bị tiền nhiệm. Trước đó cũng có thông tin cho rằng Z4 sẽ sở hữu thiết kế mới với thân máy cấu thành hoàn toàn từ kim loại đồng thời có thêm cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn.



Microsoft sẵn sàng giới thiệu hai smartphone cao cấp Lumia 940, Lumia 940 XL và hai thiết bị tầm trung, chạy Windows 10




Nguồn tin không chính thức cho biết Lumia 940 sẽ sở hữu màn hình 5 inch trong khi đó phiên bản XL được trang bị màn hình kích thước lên tới 5,7 inch. Bên cạnh camera trước được cho là mang thông số 5MP, camera sau trên hai thiết bị cao cấp này có thể có thông số dao động trong khoảng 24 - 25MP, công nghệ PureView. Đặc biệt, nguồn tin chia sẻ thêm rằng thiết bị của Microsoft sx sở hữu những tính năng nổi bật như tương tác 3D, bút tương tác thông minh và cảm biến quét võng mạc.

Về hai thiết bị tầm trung, chúng được xem là thiết bị kế nhiệm của Lumia 730 và Lumia 830 với tên gọi lần lượt là Lumia 740 và Lumia 840. Chiếc Lumia 840 sẽ là thiết bị cao cấp hơn với camera sau 13MP hoặc 14MP công nghệ PureView và màn hình 5 inch trong khi Lumia 740 có kích thước màn hình 5,5 inch hoặc 5,7 inch.


(Tổng hợp)






Sony Xperia Z4 lộ thiết kế mới ấn tượng

0 Response to "Sony Xperia Z4 lộ thiết kế mới ấn tượng"

Post a Comment

Friends list