Suzy bị chê chỉ đáng "xách dép" cho "tình đầu quốc dân" thế hệ trước


Ngày 17/4, bài đăng khắc họa chân dung về những "tình đầu quốc dân" trong lịch sử Hàn Quốc đã khuấy động cộng đồng mạng xứ Hàn. Theo bài viết này, Suzy (Miss A) là người đang nắm giữ danh hiệu "tình đầu quốc dân" ở thời điểm hiện tại. Nhưng danh hiệu này đã có từ rất lâu tại Hàn Quốc.



Những "tình đầu quốc dân" trong lịch sử Hàn Quốc



Những người đẹp từng vinh dự được trao tặng danh hiệu "tình đầu quốc dân" trong lịch sử Hàn Quốc:


Im Ye Jin là một trong những ngôi sao teen nổi tiếng nhất giai đoạn thập niên 70 và 80 của thế kỉ trước tại Hàn Quốc. Bà được nhiều khán giả Việt Nam nhớ đến qua vai diễn mẹ của "nàng Cỏ" Goo Hye Sun trong phim "Vườn sao băng". Chưa hết, bà còn từng xuất hiện trong những hình ảnh đầu tiên của MV "Roly Poly" (T-ara).




Im Ye Jin


Lee Mi Yeon sinh ngày 23/9/1971. Nữ diễn viên bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 1989 với bộ phim đầu tiên mang tên "Happiness Has Nothing To Do With School Records" của đạo diễn Kang Woo Suk. Đầu thập niên 90, Lee Mi Yeon đã trở thành ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc.




Lee Mi Yeon


Shim Eun Ha (sinh năm 1972) được xem là "bảo bối" của làng điện ảnh Hàn Quốc. Nữ diễn viên từng được mệnh danh là một Cinderella Yoido. Cô tạo nên huyền thoại Cinderella Yoido (một địa danh ở phía nam sông Hàn, thủ đô Seoul) bởi vẻ đẹp thanh thoát và rạng ngời của mình. Krystal - F(x) từng được nhận xét là nhang nhác giống Shim Eun Ha.




Shim Eun Ha




Jeon Ji Hyun cũng từng là "tình đầu quốc dân" của Hàn Quốc



Son Ye Jin sở hữu một nét đẹp trong sáng thuần khiết và đôn hậu, cùng nụ cười với ánh mắt lung linh



"Tình đầu quốc dân" hiện nay của Hàn Quốc - Suzy (Miss A)


Ngay sau khi danh sách này được đăng tải, không ít người đã để lại những lời bình đánh giá tiêu cực dành cho Suzy. Họ nhấn nhá vào việc Suzy không xứng đáng được đứng chung hàng ngũ với những "tình đầu quốc dân" thế hệ trước.


Những ý kiến được chia sẻ:


"Thành thật mà nói thì Suzy làm sao có khí chất giống như mấy người còn lại trong danh sách được. Jeon Ji Hyun và Lee Mi Yeon thật là đỉnh quá đi".


"Với sự cải tiến của ngành công nghiệp mỹ phẩm, làng giải trí bây giờ chả thiếu những mỹ nhân có vẻ đẹp "chim sa cá lặn". Nhưng chả có một ai trong số họ có được khuôn mặt giống như những diễn viên ngày trước. Ngay cả Suzy cũng vậy. Tôi thấy cô này cũng đẹp nhưng không thể so sánh khi đặt cạnh những người đẹp thế hệ trước được".




Suzy



"Hồi còn trẻ Im Ye Jin đẹp hơn Suzy thấy rõ".


"Ngay cả bây giờ trông Im Ye Jin vẫn còn rất đáng yêu. Tôi nghĩ là danh hiệu "tình đầu quốc dân" nên dành cho những diễn viên không chỉ có khuôn mặt đẹp, mà còn phải ngây thơ và có những nét độc đáo nữa".


Nguồn: NetizenBuzz











Suzy bị chê chỉ đáng "xách dép" cho "tình đầu quốc dân" thế hệ trước

0 Response to "Suzy bị chê chỉ đáng "xách dép" cho "tình đầu quốc dân" thế hệ trước"

Post a Comment

Friends list