Taeyeon (SNSD) bị biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ


Quảng cáo cho một thương hiệu đồ ngọt của TaeTiSeo (SNSD) gần đây đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng Hàn Quốc, không chỉ bởi vẻ tươi trẻ, ngọt ngào của 3 thành viên SNSD mà còn bởi phần mũi lạ lùng của Taeyeon.

Hiện tại, hình ảnh động khuôn mặt của Taeyeon được cắt ra từ clip nói trên đang được cộng đồng mạng Hàn truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Không ít người nhận ra việc hai lỗ mũi hiện nay của nữ ca sĩ hoàn toàn không thẳng hàng. Họ còn có cảm giác lỗ mũi bên phải của thành viên SNSD sắp bị rớt xuống. Chính điều này đã khiến cộng đồng mạng cho rằng Taeyeon cần đi phẫu thuật gấp để bảo dưỡng chiếc mũi của mình. Qua đây, càng có nhiều người tin chắc nữ ca sĩ đã đụng chạm "dao kéo" vào chiếc mũi và hiện đang phải chịu những biến chứng.




Hai lỗ mũi của Taeyeon không thẳng hàng thấy rõ


Các ý kiến được chia sẻ:


"Cô này chắc chắn đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi và giờ đã tới thời khắc cần đi bảo dưỡng rồi".


"Đang tò mò không biết fan Taeyeon còn dám cãi rằng mũi chị này là hàng tự nhiên nữa hay không đây? Tôi thích Taeyeon vì cô ấy xinh và có chất giọng tuyệt vời, nhưng cái vụ sửa mũi này là tôi không thể phủ nhận được rồi. Thấy fan của cô ấy cãi cố mũi Taeyeon là hàng thật làm tôi cười sằng sặc".


"Sửa mũi rồi nha, thú nhận đi".




Taeyeon



"Lỗ mũi bên phải của cô này sắp rớt xuống rồi kìa".


"Tôi thấy nhiều người bị mũi lệch rồi, nhưng vị trí lỗ mũi của cô này khác hoàn toàn luôn nhé… Đã tới lúc phải đi bảo dưỡng rồi".


Trong quá khứ, Taeyeon từng dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Nữ ca sĩ từng bị cộng đồng mạng "đào xới" lên ảnh quá khứ và tố cáo việc chiếc mũi của cô ngày càng sắc nét hơn nhờ "dao kéo". Tin đồn bắt đầu "nhen nhóm" khi SNSD trình diễn trên Music Core vào ngày 14/4/2012. Nhiều người cho rằng sống mũi của Taeyeon dường như cao hơn và sắc nét hơn so với ngày trước.




Bức hình Taeyeon hồi tháng 4/2012 (hàng trên) và thời điểm trước tháng 4/2012


Nguồn: NB






Taeyeon (SNSD) bị biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ

0 Response to "Taeyeon (SNSD) bị biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ"

Post a Comment

Friends list