Tên trộm vừa lấy vàng cho vào túi, vừa nghe điện thoại


Khoảng 3h45 ngày 14/4, tại tiệm vàng Mai Ly (thị trấn Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) xảy ra vụ kẻ gian đột nhập trộm khoảng 10 lượng vàng.


Ông Mai Bình, chủ tiệm Mai Ly cho biết, khi 2 vợ chồng thức dậy mở cửa hàng thì hoảng hốt phát hiện các tủ kính bị phá, số vàng trưng bày bên trong đã biến mất, nên báo cơ quan công an.


Kẻ gian đột nhập vào tiệm vàng, phá khóa lấy đi một số vàng trưng bày trong tủ kính. Ảnh: Điền Quang.


Kẻ gian đột nhập, phá khóa lấy một số vàng trưng bày trong tủ kính. Ảnh: Điền Quang.


Tại hiện trường, cửa sổ nhà bị cậy, cửa bên mở, chuông báo động bị đập vỡ. Số vàng bị mất vào khoảng 10 lượng, chủ yếu là vàng tây đã gia công.


"Chúng để lại con heo đất bên trong có 2 triệu đồng và chiếc vòng đeo tay vàng trắng, trị giá khoảng 5 triệu đồng. Có khả năng tên trộm tưởng là vòng bạc nên không lấy", chủ tiệm cho biết.


Xem lại camera an ninh, công an xác định kẻ gian là thanh niên 25 - 30 tuổi, bịt mặt, cầm đèn pin. Tên trộm sau khi phá khóa thì bình tĩnh lấy từng chiếc nhẫn, vòng, lắc bỏ vào túi quần. Trong lúc "hành nghề", người này rút điện thoại ra nghe.


Chiều cùng ngày, công an huyện Phú Lộc đã mời 6 người (3 nam, 3 nữ quê ở Vĩnh Phúc) đến trụ sở để thẩm tra. Theo công an, những người này thuê một nhà nghỉ gần tiệm vàng nhiều ngày nay.





Tên trộm vừa lấy vàng cho vào túi, vừa nghe điện thoại

0 Response to "Tên trộm vừa lấy vàng cho vào túi, vừa nghe điện thoại"

Post a Comment

Friends list