Thành viên "girlgroup nhái SNSD" bị chỉ trích vì nhận là gà SM


Thành viên Ryu Soo Jung của Lovelyz, girlgroup bị gán mác "nhái SNSD", đang nhận nhiều sự chỉ trích sau khi nhận mình là nghệ sỹ của SM trên một radio show.

Trong khi đang trò chuyện với Jonghyun (SHINee) trên một chương trình radio, khi Jonghyun nói về SM, thành viên Soo Jung đã không ngần ngại, khoe đầy tự hào: "À, chúng tôi cũng thuộc SM này". Jonghyun có vẻ bị bất ngờ, còn DJ Jung Joon Young thì ngạc nhiên hỏi lại: "Lovelyz cũng trực thuộc SM à?". Đến lúc này thì Soo Jung chỉ nói: "C&C, chúng tôi thuộc C&C".



Việc Soo Jung "quên" Lovelyz trực thuộc Woolim và nhận mình là gà SM làm nhiều Kpop fan khó chịu


Lovelyz là girlgroup được công ty quản lý của INFINITE, Woolim Entertainment, lập ra vào năm ngoái. Trước đó vào tháng 8/2013, Woolim đã sáp nhập với công ty con của SM - S.M. Culture & Contents (S.M. C&C) để tạo thành một hãng đĩa độc lập dưới quyền S.M. C&C. Sự sáp nhập này từng khiến INFINITE và fan của nhóm suy sụp. Chính vì vậy nên việc thành viên Soo Jung "quên" mất Lovelyz trực thuộc Woolim và nhận mình là gà SM đang khiến nhiều fan của INFINITE nói riêng và Woolim nói chung bực bội:

- "Soo Jung à, cô trực thuộc Woolim... Không phải C&C mà là Woolim".


- "Hãy tự hào hơn về Woolim đi".


- "Đáng lẽ cô nên nói là Woolim...".


- "Soo Jung à, lẽ ra cô phải nói là Woolim. Sao cô có thể tự tin nhận mình trực thuộc SM cơ chứ? Cô biết rằng Inspirit (fan của INFINITE) đã luôn rất nhạy cảm về chuyện này suốt một thời gian dài và giờ vẫn vậy..."


- "Chị Soo Jung, chỉ vì họ sáp nhập không có nghĩa là chị thuộc SM, chị vẫn thuộc Woolim".


- "Chúng ta đã cố gắng rất nhiều để làm rõ vấn đề này (chuyện sáp nhập) và Soo Jung lại nói như vậy. Cô ta không biết suy nghĩ hay sao? Cô ta nghĩ cô ta đang được quảng bá là nhờ tiền của ai? (ý nói của Woolim)".


- "Cô ta không nhận ra rằng INFNITE đã hy sinh rất nhiều để Woolim lớn mạnh như ngày hôm nay, không nhận ra INFINITE đã kiếm ra số tiền để cô ta có thể được ra mắt hay sao... Cô ta nên tự hào vì trực thuộc Woolim..."


- "Cô ta có cần thiết phải bảo "Chúng tôi cũng thuộc SM này" bằng việc ngắt lời Jonghyun giữa chừng như vậy không? Và cô ta cũng chẳng thèm giải thích rằng đó là C&C cho đến khi bị Jung Joon Young hỏi. INFINITE đã chịu quá nhiều sự ghét bỏ vì cái vụ sáp nhập đó và cô ta thì chẳng thèm nghĩ đến ai cả".


- "Cô ta không biết mình thuộc công ty gì nữa hả?"


(Nguồn: Instiz)





Thành viên "girlgroup nhái SNSD" bị chỉ trích vì nhận là gà SM

0 Response to "Thành viên "girlgroup nhái SNSD" bị chỉ trích vì nhận là gà SM"

Post a Comment

Friends list