Thế giới kì diệu của "Hoàng Tử Bé" được hé lộ trong trailer mới

Cách đây vài tháng, khi những hình ảnh đầu tiên của phim hoạt hình chuyển thể The Little Prince (Hoàng Tử Bé) được hé lộ, nó đã làm hàng triệu fan của cuốn tiểu thuyết Pháp trên toàn thế giới cực kì phấn khích. Nhân dịp The Little Prince sẽ tham gia tranh giải trong Liên hoan phim Cannes 68, nhà sản xuất Paramount tiếp tục tung ra trailer thứ 2 gồm rất nhiều hình ảnh tuyệt đẹp về thế giới của Hoàng Tử Bé cũng như chuyến gặp gỡ kì diệu của cậu và Ngài Phi Công. Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Antoine de Saint-Exupéry, một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại và đã được dịch sang hơn 260 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.

Trailer thứ hai của "The Little Prince"

The Little Prince xoay quanh cuộc sống của một cô bé và mẹ của mình. Khi chuẩn bị phải bước vào thế giới của người thì cô gặp gỡ và nói chuyện với người hàng xóm kì lạ - Ngài Phi Công. Mọi thứ gần như thay đổi hoàn toàn, Ngài Phi Công đã đưa cô bé vào một thế giới huyền bí nơi mà mọi việc đều có thể xảy ra. Thế giới đó cũng là nơi mà chính Ngài Phi Công cách đây nhiều năm đã gặp được Hoàng Tử Bé kì diệu.

 Những hành tinh, hoa hồng của Hoàng Tử Bé và con cáo...

Cùng với vị đạo diễn Mark Osborne, The Little Prince còn có sự tham gia của hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng trong vai trò lồng tiếng, trong đó có thể kể đến tài tử Jeff Bridges, Rachel McAdams, James Franco, Marion Cotillard, Benicio Del Toro và Mackenzie Foy. Điều đáng nói hơn là ngoài The Little Prince, Benicio Del Toro và nữ minh tinh người Pháp Marion Cotillard đều có tác phẩm khác được trình làng ở Cannes 68, đó là Macbeth và Sicario, cả hai bộ phim đều nằm trong danh sách tranh tài chính thức ở Liên hoan phim.

Dàn diễn viên Jeff Bridges, Rachel McAdams, James Franco, Marion Cotillard và Benicio Del Toro


 

Bộ phim của chúng tôi được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng, một trong những biểu tượng đáng kính của Pháp đồng thời cũng là tác phẩm được cả thế giới yêu mến, được dịch sang nhiều ngôn ngữ, ảnh hưởng đến nhiều nền văn hóa, nhiều thế hệ bạn đọc. Chẳng có nơi nào tốt hơn Liên hoan phim Cannes để trình làng một tác phẩm như vậy, một tác phẩm có một không hai” – nhà sản xuất Dimitri Rassam cho hay.

Nữ diễn viên trẻ Mackenzie Foy, người sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính

Poster chính thức của phim

The Little Prince với kinh phí hơn 80 triệu đô sẽ được chiếu ở Cannes năm nay, tuy nhiên phim không nằm trong danh sách tranh giải. Ngoài ra, phim được ấn định sẽ ra mắt khán giả vào ngày 29 tháng bảy ở Pháp. Thời gian chính thức mà phim ra mắt ở Mỹ vẫn chưa được xác nhận.

(Nguồn: Variety)


0 Response to "Thế giới kì diệu của "Hoàng Tử Bé" được hé lộ trong trailer mới"

Post a Comment

Friends list