Thêm nhiều người mẫu, diễn viên tiếp tục sa lưới đường dây mại dâm ngàn đô


Chính độ “hot” của vụ án làm dư luận thắc mắc những người mẫu, diễn viên nào nằm trong đường dây mại dâm “ngàn đô”?


Lê Bảo Lộc cầm đầu đường dây “gái gọi” cao cấp toàn diễn viên, người mẫu, hoa khôi sinh viên là người có bề dày hoạt động trong làng nghệ thuật. Thập niên 90, Lộc rời đất Tây Đô lên TPHCM theo học tại khoa Cải lương trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh.


Tốt nghiệp, Lộc không trình làng những câu vọng cổ hay, các trích đoạn cải lương mùi mẫn để lấy nước mắt người nghe, mà lại ghi dấu ấn bởi lời ca, điệu lý dân ca mượt mà. Định hướng đúng khả năng thiên phú của mình, Lộc bắt đầu gặt hái thành công bằng các giải thưởng nhất định.


Hoạt động trong môi trường nghệ thuật nên Lộc đánh giá được thị trường âm nhạc, sàn diễn thời trang sẽ trở thành “sân chơi” nên có bước chuyển đời, đầu tư vào lĩnh vực trên vào giữa năm 2000.


Kết quả, sau khi trình làng vài chương trình thời trang, Lộc nhận được sự tán thưởng, ủng hộ của bạn bè nên trở thành đạo diễn, dàn dựng trong lĩnh vực đào tạo, tìm kiếm gương mặt khả ái cung cấp cho làng giải trí.



Các người mẫu trong vụ án


Gần đây, Lộc còn cùng một người bạn thân trình làng một công ty đào tạo người mẫu. Đánh giá lại thăng trầm và thành công của bản thân, trong một bài phỏng vấn, Lộc từng phát biểu: “Mình đã trưởng thành rất nhiều, có thể đứng vững trong một sự kiện hay một vở kịch, do chính mình dàn dựng và đạo diễn”.


Biến cố của cuộc đời Lộc và một số người mẫu vừa qua là do chính Lộc dàn dựng, đạo diễn và phải trả giá như một tất yếu.


Hoạt động trong môi trường nhạy cảm, bị cám dỗ bởi đồng tiền, Lộc dấn thân vào con đường môi giới mại dâm rồi lôi kéo người trong giới “nhúng chàm”. Theo khai nhận của vị đạo diễn “phòng the” thì có khá nhiều người mẫu, diễn viên, sinh viên trường nghệ thuật đã đi khách.


Điều đáng trách là sau khi kiếm được tiền triệu một cách nhàn nhã, các đàn chị hư hỏng lại môi giới, lôi kéo thêm nhiều đàn em đồng nghiệp hoặc mới chân ướt chân ráo vào nghề vấy bẩn theo.


Điển hình trong số họ là Nguyễn Thị H.Y, Lê Thị B.T, Nguyễn Thị D.H và Đặng Thị A.Đ. Ngoài đi khách, các người mẫu, diễn viên này còn môi giới cho nhiều đồng nghiệp, đàn em đi theo vết xe đổ, nên bị công an tạm giữ điều tra, xử lý hình sự.


Danh sách các người đẹp dính trong đường dây mại dâm “ngàn đô” của đạo diễn Lộc “pê đê” khá dài như Th.T, T.T, B.N, N.H, H.H... Các cô đều đóng phim hoặc làm mẫu ảnh, mẫu sự kiện hay GP (người mẫu giới thiệu sản phẩm), từng “thọ giáo” thầy Lộc hoặc bạn bè thân của Nguyễn Thị H.Y, Lê Thị B.T, Nguyễn Thị D.H và Đặng Thị A.Đ.


Cũng có thông tin, ngoài việc dắt mối cho mỹ nữ, “tú ông” Lộc còn giúp một số mỹ nam kiếm tiền bằng mại dâm đồng giới. Sự thật thế nào thì cơ quan công an đang làm rõ. “Con sâu làm rầu nồi canh”, để chấn chỉnh tệ nạn trên, nhiều người dân đề nghị các cơ quan chức năng nên kiểm tra chặt chẽ tất cả công ty đào tạo, quản lý người mẫu để ngăn ngừa hậu họa.





Thêm nhiều người mẫu, diễn viên tiếp tục sa lưới đường dây mại dâm ngàn đô

0 Response to "Thêm nhiều người mẫu, diễn viên tiếp tục sa lưới đường dây mại dâm ngàn đô"

Post a Comment

Friends list