Thua Chelsea cay đắng, Rooney đổ lỗi cho trọng tài


“Man United đã có một màn trình diễn ấn tượng. Chúng tôi kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Điều này khiến Man United phải trả giá đắt. Vào một ngày khác, có lẽ chúng tôi đã ghi được 3 hay 4 bàn”- Rooney bày tỏ sự tiếc nuối trong cuộc phỏng vấn tờ The Express.




Rooney có lý do để tiếc nuối sau trận thua của Man United trước Chelsea.


Trên thực tế, Rooney có lý do để tiếc nuối. Vì ngay trên sân Stamford Bridge của Chelsea, Man United kiểm soát bóng tới 70%, tung ra tới 15 cú dứt điểm. Rốt cuộc, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn phải nhận thất bại 0-1 với pha ghi bàn duy nhất của Hazard.


“Về phía Chelsea, họ luôn biết cách làm giảm nhịp độ trận đấu và khiến trọng tài đứng về phía họ. Một lần nữa, Chelsea lại làm tốt điều này. Chelsea giành chiến thắng và chắc chắn sẽ vô địch mùa này”- Rooney cho rằng Chelsea đã có sự hậu thuẫn từ phía trọng tài.


Tình huống mà Rooney đề cập chính là ở bàn mở tỷ số và cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 38. Trước khi bóng tới chân của Cesc Fabregas, rồi Oscar, Hazard, tiền đạo Falcao của Man United đã bị John Terry phạm lỗi.




Những hình ảnh quay chậm chứng minh Falcao đã bị Terry phạm lỗi trước khi Hazard ghi bàn.


Trong buổi bình luận trực tiếp trên kênh Sky Sports, cựu HLV Graeme Souness, cựu danh thủ Jamie Redknap và huyền thoại sống Thierry Henry của Arsenal cũng cùng chung quan điểm, Falcao đã bị Terry phạm lỗi trước khi Hazard ghi bàn.


Với trận thua này, Man United vẫn đứng ở vị trí thứ 3 với 65 điểm và có nguy cơ bị Man City (61 điểm) thu hẹp khoảng cách. Mặc dù vậy, Rooney khẳng định các cầu thủ Quỷ đỏ cảm thấy tự hào với những gì đã trình diễn trước Chelsea.





Thua Chelsea cay đắng, Rooney đổ lỗi cho trọng tài

0 Response to "Thua Chelsea cay đắng, Rooney đổ lỗi cho trọng tài"

Post a Comment

Friends list