Tình cảnh "lúc đi háo hức, lúc về thê thảm" của nữ sinh bị "quây" tại công viên nước

Liên quan tới vụ té nước tập thể tại công viên nước Hồ Tây (Tây Hồ, Hà Nội) chiều 19/4 vừa qua, thật bất ngờ nạn nhân trực tiếp của những hành động phản cảm này mới chỉ là học sinh cấp 3. Bắt đầu là sự háo hức hẹn nhau đi bơi cùng bạn bè, trong tiềm thức các em giờ lại hằn sâu những kí ức không hề vui vẻ.

Từ sự háo hức của các cô nữ sinh cấp 3...

Được biết, nhóm học sinh - một trong những nạn nhân của vụ té nước tập thể đều là học sinh cấp 3. Vì còn là học sinh, lại được đi bơi miễn phí tại công viên nước nên trước ngày mở cửa, các em tỏ ra vô cùng háo hức. 

Trên trang cá nhân, các em còn chia sẻ những hình ảnh rất vui vẻ về việc chuẩn bị cho buổi đi bơi đến độ thức trắng đêm cùng nhau. Dù 11h công viên nước mới check in mở cửa, tuy nhiên những nữ sinh này đã đặt chuông báo thức từ lúc 6h sáng để dậy sớm chuẩn bị cho buổi đi chơi đáng nhớ. 

"Sáng mai 6 rưỡi có mặt tại công viên nha. Chưa đi nhưng đã thấy vui rồi. Mỗi tội không biết bơi. Hihi", nữ sinh có tên Ng.A. háo hức.

... Đến việc trở thành nạn nhân của vụ té nước kinh hoàng

Niềm háo hức nhanh chóng vụt tắt khi các nữ sinh này phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng tại công viên nước Hồ Tây trong sự chen chúc, xô đẩy, giành giật của hàng nghìn người. Tất cả chỉ vì chiếc vé miễn phí.


3 nữ sinh vui vẻ chụp ảnh tự sướng trước giờ mở cửa công viên nước.

Không chỉ phải chứng kiến hàng loạt những hình ảnh phản cảm và thậm chí là vô văn hóa, điều ám ảnh kinh hoàng hơn đối với các em chính là bị những thanh niên đã trưởng thành trêu ghẹo và có những hành xử thiếu ý thức. 

Hình ảnh được cho là nữ sinh P.L bị quây trong vụ té nước kinh hoàng tại Công viên nước Hồ Tây. (Ảnh: Zing)

Tại hồ bơi, 3 nữ sinh bị các nam thanh niên đồng loạt quây lại để trêu chọc, té nước liên tục, thậm chí kéo rồi dìm xuống nước khiến các em vô cùng hoảng sợ. Theo những thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, sau khi trải qua giờ phút kinh hoàng tại công viên nước Hồ Tây, về nhà các em đều không nói chuyện với ai, các em trở nên nóng nảy, sẵn sàng chửi bới tất cả những ai chọc ghẹo. 


Sau khi từ công viên nước về và trải qua những ám ảnh kinh hoàng, các nữ sinh tỏ ra rất mệt mỏi và có dấu hiệu ốm sốt. 

Nhiều cư dân mạng tỏ ra xót xa cho các em, chỉ vì háo hức được đi bơi mà vô tình trở thành nạn nhân của những trò đùa tập thể, phản cảm, vô ý thức. 

"Nghĩ cũng khổ, cũng thương các em, các cháu. Chỉ vì thích thú được đi bơi, vui chơi mà gặp phải những thanh niên suy đồi. Mình là người dưng mà còn cảm thấy vô cùng bức xúc, huống chi các em", một người dùng mạng xót xa.

Hồi bé mình bằng tuổi các em bé mình cũng thích đi công viên nước miễn phí lắm. Có trách thì trách những thanh niên kia hành xử thiếu văn mình, ảnh hưởng đến tâm lý các bé", một bình luận khác đồng cảm.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, một nữ sinh trong nhóm được đề cập đến cũng đã tỏ ra vô cùng bức xúc và lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Nữ sinh nạn nhân của vụ té nước tập thể bức xúc bị té nước.

Theo những thông tin tìm hiểu được, 3 học sinh này đều là học sinh của trường THPT Đan Phượng (Hà Nội). 3 học sinh có tên lần lượt là P.T.D.L., N.N.A. và N.T.Y.. Trong ngày nghỉ cuối tuần, lại biết được thông báo công viên nước hồ Tây mở cửa miễn phí nên các em đã tụ tập và rủ nhau cũng tới công viên nước vui chơi, tắm mát. 


Tình cảnh "lúc đi háo hức, lúc về thê thảm" của nữ sinh bị "quây" tại công viên nước

0 Response to "Tình cảnh "lúc đi háo hức, lúc về thê thảm" của nữ sinh bị "quây" tại công viên nước"

Post a Comment

Friends list