Từ Nhược Tuyên nằm liệt giường hơn 1 tháng trời vì mang thai

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Từ Nhược Tuyên đăng tải hình ảnh đang nằm giường bệnh, mắt nhắm nghiền, khuôn mặt nhợt nhạt, tay vẫn cắm nhiều kim truyền khiến các fan không khỏi lo lắng. Đang mang thai đứa con đầu lòng ở độ tuổi 40, Từ Nhược Tuyên thể hiện rõ trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống. Rất nhiều lời bình luận chúc sức khỏe của fan đã được gửi tới trang cá nhân của cô. Để trấn an tinh thần người hâm mộ, Từ Nhược Tuyên giải thích cô đang nằm thư giãn mát-xa gội đầu sau gần 1 tuần không tắm gội, mọi công việc được diễn ra ngay trên giường của cô vì hiện nay, nữ diễn viên không thể bước xuống giường.

Hình ảnh mới của Từ Nhược Tuyên được chia sẻ trên trang facebook cá nhân

Ngay khi hình ảnh mới này của Từ Hy Viên được đưa ra, truyền thông xứ Đài đã nhanh chóng đưa tin về việc Từ Nhược Tuyên đã nằm liệt giường suốt hơn 1 tháng nay để dưỡng thai. Thể trạng nặng nề, bụng bầu ngày càng lớn, cộng thêm tuổi không còn trẻ, Từ Nhược Tuyên đang cố gắng giữ gìn sức khỏe và tâm lý tốt để có thể hạ sinh em bé "mẹ tròn con vuông".

Truyền thông xứ Đài đưa tin Từ Nhược Tuyên đã nằm liệt giường suốt hơn 1 tháng nay để dưỡng thai

Từ Nhược Tuyên cũng hay chia sẻ cô luôn được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc tận tình trong thời gian bầu bí này

Chị gái và chồng luôn túc trực bên cô 24/7 để chăm lo sức khỏe cho bà bầu

Trên trang cá nhân, Từ Nhược Tuyên còn chia sẻ thêm tuần tới cô sẽ cắt tóc ngắn bớt để tiện cho việc sinh hoạt cá nhân. Dù rất giữ gìn và yêu mến mái tóc dài, xong Từ Nhược Tuyên vẫn quyết định cắt tóc. Tuy nhiên, các fan lại gửi lời khuyên đến cho nữ diễn viên xinh đẹp rằng không nên cắt tóc, vì tiếp xúc với các vật nhọn như dao, kéo... là điều kiêng kị khi đang mang thai.

Nguồn: Apple Daily


0 Response to "Từ Nhược Tuyên nằm liệt giường hơn 1 tháng trời vì mang thai"

Post a Comment

Friends list