Park Yoo Chun khiến người hâm mộ hết cười lại khóc

Diễn biến trong tập 7 The Girl Who Sees Smell vừa lên sóng đã khiến người hâm mộ và khán giả đứng ngồi không yên. Ở tập này mọi người vô cùng hào hứng bởi “nụ hôn bất ngờ” của Moo Gak (Park Yoo Chun) và Cho Rim (Shin Se Kyung) thì ngay sau đó lại lo “sốt vó” bởi Moo Gak đã bị “sát thủ mã vạch” – không ai khác chính là đầu bếp nổi tiếng Jae Hae (Nam Goong Min) tấn công. 

Moo Gak lái xe đến mời Cho Rim đi ăn, thế nhưng vì đậu sai chỗ nên xe anh bị kéo đi và để lại giấy phạt

Nhờ vậy anh có cơ hội đi dạo và đưa Cho Rim về sau đó còn hẹn hò đi chơi

Moo Gak (Yoo Chun) dẫn Cho Rim đi chơi

Bắt đầu là cả hai thách thức người này hôn người kia theo như trong bức hình mẫu, nhưng vô tình chiếc xe bị dằn thế là cả hai đã hôn nhau

Cảnh đụng chạm ngượng ngùng giữa Mo Gak (Park Yoo Chun) và Cho Rim (Shin Se Kyung)
Trong lúc trở về, Moo Gak và Cho Rim phát hiện chiếc xe của bác sĩ Chun (Song Jong Ho) thế nhưng bác sĩ thì đã bị hung thủ sát hại. Điều này khiến Moo Gak không kiềm chế được cơn giận bởi vì trước đó bác sĩ Chun đã hẹn anh ra gặp mặt nhưng từ lúc đó là anh không thể liên lạc được nữa.

Mo Gak sửng sốt khi thấy bác sĩ Chun bất tỉnh trong xe

Khi Jae Hae (Nam Goong Min) xuất hiện ở chỗ của bác sĩ Chun để thủ tiêu chứng cứ thì cùng lúc đó Moo Gak cũng xuất hiện. Moo Gak phát hiện đã có người tới trước một bước. Trong lúc chạy ra tìm hung thủ, anh đã không đề phòng hung thủ đi tới va vào người mình và bỏ đi. Đoạn Moo Gak ngã xuống bởi vì khi va chạm, hung thủ đã kịp tấn công anh trọng thương. Chứng kiến cảnh này, người xem ai nấy đều cảm thấy đau lòng cho Mo Gak.

Mo Gak truy lùng hung thủ trong điều kiện đầy nguy hiểm tại cảng hàng

Tập 8 The Girl Who Sees Smell phát sóng vào thứ năm – 23/04/2015 trên kênh SBS.

0 Response to "Park Yoo Chun khiến người hâm mộ hết cười lại khóc"

Post a Comment

Friends list