Vĩnh Phúc: Sập tường bể bơi, một học sinh tử vong tại chỗ


Xác nhận về vụ việc xảy ra, ông Nguyễn Văn Hưng, Trưởng công an xã Bình Định (huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ sập tường tại bể bơi thôn Cung Thượng khiến một em học sinh tử vong.



Hiện trường nơi xảy ra vụ việc


Sự việc xảy ra vào lúc 16h chiều ngày 18/4 tại Bể bơi của 1 hộ gia đình trú tại thôn Cung Thượng, xã Bình Định, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc. Theo thông tin ban đầu mà PV có được thì tường của bể bơi này đột nhiên đổ sập mà không có bất cứ tác động từ bên ngoài. Và khi xảy ra sự việc thì có khoảng 45-50 em học sinh đang tắm trong bể.


Theo thống kê ban đầu cho biết con số thương vong đang là 5 học sinh. cụ thể 1 em học sinh lớp 4 khi được cứu lên đã bị tử vong, 1 em khác được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, 3 em còn lại vẫn bị vùi trong đống đổ nát.


Theo ông Nguyễn Văn Hưng cho biết, khi nhận được tin vụ tai nạn, công an xã Bình Định đã có mặt tại hiện trường cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do có người tử vong nên công an xã đã báo cáo công an huyện Yên Lạc để điều tra làm rõ.



Rất đông người dân đã kéo đến khu vực xảy ra sự việc



Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Lạc, chiều 18/4, bệnh viện có tiếp nhận một bệnh nhân 10 tuổi nhưng em học sinh này đã tử vong trước khi vào viện. Nguyên nhân dẫn đến tử vong do tường bể bơi đổ sập dẫn đến ngạt nước.


Được biết, ngay khi xảy ra vụ tai nạn, chủ bể bơi đã bỏ trốn. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Yên Lạc tích cực điều tra, làm rõ.





Vĩnh Phúc: Sập tường bể bơi, một học sinh tử vong tại chỗ

0 Response to "Vĩnh Phúc: Sập tường bể bơi, một học sinh tử vong tại chỗ"

Post a Comment

Friends list