Ý tưởng thiết kế Samsung Galaxy Note 5 không viền màn hình

Như đã đưa thông tin trước đó , Phonearena dẫn lời một nguồn tin nặc danh cho rằng Samsung Galaxy Note 5 sẽ sở hữu màn hình kích thước khoảng 5,89 inch cùng độ phân giải Ultra HD, cho mật độ điểm ảnh 748 ppi. Mới đây, một bản thiết kế Samsung Galaxy Note 5 với đặc điểm này đã được công bố.


Samsung Galaxy Note 5 trong bản thiết kế này vẫn giữ được một số đặc trưng trên sản phẩm của Samsung như nút Home vật lý.





Bên cạnh viền màn hình siêu mỏng, viền trên và viền dưới của thiết bị này cũng được tiết chế để tiết kiệm không gian cho phần màn hình.




Điểm đáng chú ý nhất trên chiếc Samsung Galaxy Note 5 xuất hiện trong bản thiết kế lần này là phần viền màn hình được tiết chế tối đa. Với đặc điểm này, Note 5 sẽ có thân máy gọn hơn nhiều so với kích thước màn hình mà nó sở hữu. Cũng có thể thấy máy có thân máy khá mỏng. Tuy nhiên thiết kế phần mặt lưng, đặc biệt là khu vực cụm camera sau, lại khá... kì quặc đã làm giảm bớt độ tinh tế của concept khá nhiều. Thiết kế này cũng làm mất đi tính nhất quán trên thiết kế mặt lưng sản phẩm.




Mặt lưng với thiết kế... kì quặc làm giảm bớt không ít sự tinh tế của thiết kế.





Sản phẩm có bốn phiên bản màu máy khác nhau là trắng, nâu, vàng đồng và xanh ngọc.



Tác giả bản thiết kế Samsung Galaxy Note 5 không chia sẻ nhiều suy nghĩ của mình về thiết bị của Samsung. Tuy nhiên anh cho rằng thiết bị kế nhiệm của Samsung Galaxy Note 4 sẽ sử dụng chip xử lý Exynos 8 nhân cùng 4GB RAM. Cụm camera sau sẽ có thông số 20MP. Nếu không có gì thay đổi, Samsung Galaxy Note 5 sẽ trình làng tại sự kiện IFA 2015, diễn ra vào tháng 9 tới.

(Tham khảo: isamsunggalaxynote5)






Ý tưởng thiết kế Samsung Galaxy Note 5 không viền màn hình

0 Response to "Ý tưởng thiết kế Samsung Galaxy Note 5 không viền màn hình"

Post a Comment

Friends list