18 bức ảnh thú cưng ngộ nghĩnh làm bạn phải thốt lên: "Chủ nào, tớ nấy."



1. "Nhìn gì mà nhìn, chưa thấy người đẹp da màu bao giờ à?"



2. Lệch đi đâu được với đôi bạn có đôi mắt so le này.



3. "Chân tôi ko dài nhưng được cái lắm lông.".



4. Người thì đọc sách nhắm tịt mắt, kẻ thì xem sách ngược chiều mà cứ chăm chú như thật.



5. Nụ cười hớp hồn được bao nhiêu anh chàng rồi đó.



6. "Rồi tôi sẽ mọc đủ răng thôi.".



7. "Thật là phê quá đi.".



8. Cùng học cách bơi kiểu chó nhé!



9. Đến cả đi ngủ cũng cười "phớ lớ".



10. "Không biết đứa nào mới là chủ nhỉ?".



11. Đây không phải chỗ để đùa. Hãy là những thanh niên nghiêm túc nào!



12. Nhớ dùng dầu xả cho mái tóc óng mượt nhé!



13. Đây là cách chăm sóc da mặt của loài chó, cả nhà muốn thử không?



14. Cười thật tươi cho cuộc đời nở hoa.



15. Nằm thẫn thờ vì hôm nay không có phát The Remix.



16. Không những học hỏi cả phong cách thời trang mà còn học cả ẩm thực.



17. Thế này tha hồ hóng gió mà không sợ bụi bay vào mắt.



18. Đi ra đường là phải thật bảnh, ton-sur-ton cho thiên hạ phải ngước nhìn.


(Nguồn: B.P)





18 bức ảnh thú cưng ngộ nghĩnh làm bạn phải thốt lên: "Chủ nào, tớ nấy."

0 Response to "18 bức ảnh thú cưng ngộ nghĩnh làm bạn phải thốt lên: "Chủ nào, tớ nấy.""

Post a Comment

Friends list