4 lý do bạn nên tham dự hội sách lớn nhất Thủ đô 2015


Được coi là Hội sách lớn nhất từ trước đên nay tại Hà thành, Hội sách này đang là tâm điểm gây chú ý trong tuần này và đặc biệt thu hút rất nhiều lượt đang ký tham dự của các bạn trẻ.




Gian trưng bày của MCbooks tại Hội chợ sách lớn nhất thủ đô 2015



Cùng tìm hiểu xem vì sao bạn chắc chắn phải tham dự chương trình hoành tráng này nhé!


1. Lễ hội của những “con mọt sách”


Tất nhiên rồi, Hội sách thì còn dành cho ai ngoài những tín đồ yêu sách nữa chứ. Hội sách lần này có tới 150 gian hàng của 100 đơn vị xuất bản, với vô vàn thể loại sách từ sách văn học, sách kinh doanh, sách ngoại ngữ, thậm chí là cả truyện tranh… Với số lượng sách “khủng” như vậy, bạn – 1 chú mọt sách đích thực sẽ tha hồ “bơi” trong thiên đường của mình rồi nhé!


2. Cơ hội “săn” sách giảm giá và quà tặng hấp dẫn


Có lẽ nào đây chính là lý do chính thu hút hàng nghìn sinh viên và teen Hà thành háo hức mong chờ Hội sách này? Hội sách lần này triển lãm và bày bán hàng nghìn đầu sách với giá giảm cao nhất lên đến 80%. Ngoài ra còn có chương trình vui chơi có thưởng, tặng sách miễn phí từ nhiều đơn vị tham gia. Còn gì hấp dẫn sinh viên chúng mình hơn là vừa được mua sách giảm giá vừa được rinh quà về nhà nhỉ?


3. Lễ hội “hẹn hò” siêu cute


Cuối tuần là thời gian hẹn hò của các cặp gà và nhóm bạn thân chúng mình đúng không nào? Trời nắng thế này thì phải đến chỗ nào mát cơ, nhưng lại phải đông vui, náo nhiệt, mới lạ thì mới vui. Lễ hội sách được tổ chức ở Công viên Thống nhất (siêu mát), với vô vàn trò chơi (có trúng thưởng hẳn hoi) và các chương trình biểu diễn, tọa đàm… bất ngờ từ nhiều gian hàng khác nhau của các đơn vị tham gia… Quá là “kiu” cho chúng mình luôn


4. Cơ hội gặp “thần tượng”


Vừa đọc sách này, vừa mua hàng giảm giá này, vừa nhận quà này, vừa vui chơi thả ga nữa này... quá là nhiều điểm cộng cho chương trình luôn. Cơ mà điểm đặc biệt thu hút rất nhiều bạn trẻ đến với Hội sách lần này là các hoạt động giao lưu, tọa đàm có sự tham gia diễn thuyết của các nhà nghiên cứu, quản lý, các tác giả lớn đang “hot” hiện nay. Bạn hâm mộ thầy Nguyễn Quốc Hùng MA chứ? Hay bạn là Crazy fan của cô giáo hot girl: cô Mai Phương Toeic? Tin vui cho các Fan của thầy Hùng và cô Mai phương là thầy cô sẽ đến giao lưu và ký tặng sách cho các bạn tại gian hàng số A23 (gần sân khấu lớn) của MCBooks – một trong những gian hàng được chờ đón nhất Hội sách.


Bật mí thêm 1 chút, MCBooks là đơn vị chuyên cung cấp các đầu sách ngoại ngữ uy tín hàng đầu hiện nay. Từ các bộ giáo trình quen thuộc như: B1, Lifeline, newheadway,… đến bộ sách tự học tiếng anh nổi tiếng The Windy, hay sách của các tác giả nổi tiếng như thầy AJ Hoge, phù thủy tiếng anh Woo bo Hyun… đề do nhà xuất bản này cung cấp đấy.


Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của đơn vị này tại đây: http://mcbooks.vn/ http://ift.tt/1EOMDby.


Đến với Hội sách năm nay, ngoài việc ra mắt rất nhiều đầu sách mới bản quyền nước ngoài, truyện tranh học tiếng Anh cho trẻ em cực hay và mang đến chương trình giao lưu, kí tặng sách của Thầy Hùng cùng cô Mai Phương, MCBooks còn có rất nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng tri ân độc giả như: giảm giá cao tất cả các đầu sách, đặc biệt là các đầu sách bản quyền nước ngoài vào "Giờ vàng giá sốc" mỗi ngày, tặng ngay quà siêu kute khi mua bất kỳ đầu sách nào tại gian hàng, chơi trò chơi phi tiêu có thưởng hấp dẫn "Phi là trúng - rủng rỉnh quà".


Không những thế, bạn sẽ còn được chụp hình lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ bên chú mèo Oggy ngộ nghĩnh nữa đấy.Rất rất nhiều trò chơi thú vị, nhận quà bất ngờ khác tại gian hàng MCBooks đang chờ đón chúng mình.


Các Fan nhớ tranh thủ dịp này để rinh về những sách hay, chất lượng, giá rẻ và quà tặng hấp dẫn và vui chơi thả ga tại gian hàng “ siêu hot” này nhé!


Đọc xong bài này, chắc bạn đã hiểu vì sao mình nhất định phải đến Hội sách siêu hoành tráng này rồi chứ? Đừng sốt ruột nhé, chỉ còn vài ngày nữa thôi, rủ hội bạn rồi còn đi nào!





4 lý do bạn nên tham dự hội sách lớn nhất Thủ đô 2015

0 Response to "4 lý do bạn nên tham dự hội sách lớn nhất Thủ đô 2015"

Post a Comment

Friends list