“Bác sĩ giỏi nhất thế giới” từ chức sau trận thua sốc của Bayern trước Porto


“Sau thất bại ở Champions League trước Porto, bộ phận y tế của Bayern phải có trách nhiệm trước tiên. Niềm tin đã bị hủy hoại”- Bayern cho đăng tải phát ngôn của bác sỹ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt.




Chưa đầy 1 ngày trước đó, Bayern đã nhận thất bại 1-3 trước Porto khiến cánh cửa vào bán kết đang hẹp dần lại. Cho trận đấu làm khách trên đất Bồ Đào Nha, HLV Pep Guardiola chỉ có 14 cầu thủ lành lặn, trong khi những siêu sao như Robben, Ribery, Javier Martinez hay Alaba đều chấn thương. Bác sỹ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt cho rằng, bộ phận y tế phải chịu trách nhiệm đầu tiên về thất bại này.


GĐTT Markus Horwick từ chối bình luận bởi không hề biết chuyện bác sỹ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt xin từ chức. Song dẫu sao thì đây cũng là mất mát vô cùng lớn với Bayern bởi bác sỹ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt đã có tới 40 năm làm việc với đội chủ sân Allianz Arena.



Bác sỹ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt từng khiến VĐV điền kinh Usain Bolt phải thốt lên: “Ông ấy là bác sỹ giỏi nhất thế giới”. Trong khi đó, tay vợt nữ hạng 11 thế giới là Petkovic gọi ông là “Bàn tay vàng”.


Sau khi từ chức bác sỹ ở Bayern, Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt vẫn sẽ làm việc ở ĐT Đức cùng HLV Joachim Loew.





“Bác sĩ giỏi nhất thế giới” từ chức sau trận thua sốc của Bayern trước Porto

0 Response to "“Bác sĩ giỏi nhất thế giới” từ chức sau trận thua sốc của Bayern trước Porto"

Post a Comment

Friends list