Bản tin tối 17/4: Man United khủng hoảng lực lượng trước trận gặp Chelsea

Man United khủng hoảng lực lượng trước trận gặp Chelsea

Trong buổi phỏng vấn hàng tuần với MUTV, HLV Louis van Gaal xác nhận Man Utd sẽ mất 4 cầu thủ trong trận cầu đinh với Chelsea vào tối mai. Đó là Michael Carrick, Marcos Rojo, Phil Jones và Daley Blind, tất cả đều gặp vấn đề với những chấn thương.






Đây thực sự là tin cực xấu với Quỷ đỏ, bởi 3 trong 4 cái tên kể trên (ngoại trừ Rojo) đều là nhân tố chủ chốt của họ trong chuỗi 6 trận thắng liên tiếp ở Premeier League vừa qua.



Lộ áo đấu mùa 2015/16 của Real Madrid



AS, tờ báo thân Real Madrid vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về bộ cánh mới của Kền kền trắng ở mùa 2015/16.


Về cơ bản áo đấu sân nhà của Real Madrid không có cách tân mới so với mùa giải hiện tại. Tuy nhiên, chiếc áo phụ thứ nhất của Real Madrid mùa 2015/16 là màu xám thay vì màu hồng như mùa bóng này. Còn trang phục phụ thứ 2 mà Cris Ronaldo và các đồng đội mặc có gam màu xanh chủ đạo.






Hai mẫu áo đấu trong mùa giải năm sau của Real.




Hoàng Nam hạ cặp Nhật Bản, vô địch đôi nam giải trẻ ở Ấn Độ



Tay vợt 18 tuổi người Việt Nam cùng người đánh cặp Alberto Lim đã giành chiến thắng ở chung kết đôi nam giải Asian Closed Junior chiều nay, 17/4, không lâu sau khi đoạt vé vào trận đấu cuối cùng nội dung đơn nam.


Nếu giành chiến thắng trong trận đánh đơn, Hoàng Nam sẽ tái lập thành tích đoạt cú đúp danh hiệu đơn và đôi nam. Chỉ một tháng trước, tay vợt 18 tuổi đã làm được điều này tại giải trẻ ở Malaysia.







Chelsea bị “ném đá” nhiều nhất NHA


Không lâu sau khi bị cáo buộc đá “bẩn” nhất Premier League, thầy trò HLV Jose Mourinho nhận thêm danh hiệu mà không đội bóng nào muốn sở hữu. Theo tổ chức chống sự phân biệt đối xử Kick It Out (tạm dịch: Hãy tống khứ nó), đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League đã phải nhận hơn 20.000 bài đăng có nội dung xấu trên mạng xã hội ở mùa này.






MU hỏi mua Miralem Pjanic


Theo nguồn tin của Mirror, Quỷ đỏ đã chuyển hướng sự quan tâm từ Strootman sang Pjanic, một mục tiêu cũ của họ. Sở dĩ có điều này bởi Van Gaal lo ngại tình hình chấn thương của Strootman có thể tái phát trong tương lai hoặc ảnh hưởng trực tiếp đến phong độ của anh.






Vì tiền, Yaya Toure quyết bám trụ tại Man City


Phong độ sa sút của Yaya Toure là 1 phần nguyên nhân khiến Man xanh không đạt được kết quả tốt trong mùa giải năm nay. Mới đây, đội bóng nước Ý, Inter Milan đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này. Tuy nhiên theo ý kiến của Toure thì anh quyết trụ lại Man City. Lý do nhiều người cho rằng cựu tiền vệ của Barcelona không muốn bị giảm lương. Hiện anh đang nhận mức lương 220.000 bảng/tuần.


Thẻ đỏ của Di Maria chính là nguyên nhân khiến MU thăng hoa?



Angel Di Maria, cầu thủ đắt nhất mà Man Utd từng mua về, dính thẻ đỏ trong trận tứ kết FA Cup gặp Arsenal. Sau đó HLV Louis Van Gaal liên tục để cầu thủ này ngồi ngoài sân và Quỷ đỏ thắng liền bốn trận tại giải Ngoại hạng Anh, trong đó có những chiến thắng quan trọng trước Liverpool, Tottenham và Man City.


"Nhìn lại những thay đổi gần đây của Man Utd, tôi nghĩ chính việc Di Maria dính thẻ đỏ đã giúp Van Gaal tìm ra một công thức mới. Và ông ấy đã có những quyết định hợp lý giúp Man Utd liên tục giành chiến thắng", Paul Scholes nói trong cuộc phỏng vấn hôm 16/4.





Thẻ đỏ của Di Maria đã cứu MU?






Bản tin tối 17/4: Man United khủng hoảng lực lượng trước trận gặp Chelsea

0 Response to "Bản tin tối 17/4: Man United khủng hoảng lực lượng trước trận gặp Chelsea"

Post a Comment

Friends list