Cân đo tài năng và độ giàu có của 5 "chàng rể" nhà SNSD

5 chàng trai hiện đang hẹn hò cùng các thành viên nhóm SNSD đều được công chúng công nhận là có tài. Đáng chú ý, nhiều người trong số họ còn sở hữu những khối tài sản kếch xù khiến nhiều người trầm trồ.

Lee Seung Gi - bạn trai của Yoona

Không chỉ được yêu mến bởi tài năng mà Lee Seung Gi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu một khối tài sản khá lớn.

Mới 28 tuổi nhưng anh chàng có nụ cười tỏa nắng này đã nắm trong tay vô số bất động sản và có nguồn thu nhập dồi dào từ vai trò diễn viên, ca sĩ và MC. Thường xuyên được mời làm gương mặt đại diện và đóng quảng cáo không chỉ giúp cho tên tuổi anh trở nên quen thuộc hơn mà còn khiến khối tài sản của anh phát triển một cách nhanh chóng.

Lee Seung Gi và Yoona

Thu nhập hàng năm của ngôi sao 28 tuổi này ước tính vài tỷ won và thường xuyên góp mặt trong top những ngôi sao có thu nhập cao nhất ở làng giải trí Hàn Quốc. Được biết, Lee Seung Gi sở hữu căn nhà trị giá 3,5 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) tại khu Gangnam, Seoul.

Biệt thự của Lee Seung Gi

Nhiều người thường nói đùa, bản thân Lee Seung Gi cũng là một “tài sản” lớn của công ty quản lý. Bởi lẽ, với hai bằng thạc sĩ kinh tế và nghệ thuật, sự ham học hỏi, cầu tiến, chắc chắn Lee Seung Gi sẽ giúp công ty của mình xây dựng được danh tiếng tốt.

Nichkhun (2PM), bạn trai của Tiffany


Được các fan hâm mộ gọi là hoàng tử nhưng không nhiều người biết người yêu của Tiffany là con nhà “trâm anh thế phiệt” thực sự. Mẹ Nichkhun hiện là Giám đốc điều hành của Union Medical, công ty hàng đầu trong việc nhập khẩu và phân phối thuốc tại Thái Lan. Gia đình anh rất có thế lực cũng như tầm ảnh hưởng lớn ở đất nước Chùa Vàng nhờ vào khối tài sản khổng lồ đang sở hữu. Những hình ảnh về ngôi biệt thự rộng rãi, khang trang có sân vườn, hồ bơi nằm bên biển của gia đình nam ca sĩ khiến nhiều người thực sự ghen tị.

Biệt thự hoành tráng của gia đình Nichkhun

Nhờ có điều kiện nên khi còn đi học Nichkhun cũng được gửi vào ngôi trường đặc biệt cao cấp Wanganui Collegiate School ở New Zealand, nơi Hoàng tử Anh Edward từng theo học. Điều này phần nào đã khẳng định đẳng cấp “hoàng gia” của Nichkhun.

Tiffany và Nichkhun

Không chỉ sinh ra trong một gia đình giàu có mà bản thân anh cũng là người có năng lực thực sự và là một trong những “cỗ máy kiếm tiền” trong làng giải trí xứ kim chi. Khi được hỏi về việc ai là người kiếm tiền nhiều nhất 2PM, Junho, Chansung và Jun.K đã đồng loạt trả lời là Nichkhun: “Nichkhun kiếm được nhiều tiền nhất vì anh ấy còn có rất nhiều hoạt động solo tại Thái Lan".

Oh Seung Hwan - bạn trai của Yuri

Oh Seung Hwan

Oh Seung Hwan là cầu thủ bóng chày người Hàn hiện đang chơi cho đội Hanshin Tigers trong giải bóng chày chuyên nghiệp Nippon của Nhật. Anh được biết đến với biệt danh "Dol-buche" (Tượng Phật) vì vẻ mặt không dao động và không cảm xúc trong mọi tình huống. Năng lực của anh khi chơi tại vị trí relief pitcher (cầu thủ giao bóng vào sân thứ 2 sau khi người thứ 1 rời sân) khiến anh có biệt danh "Kket-pan Wang" (Trùm cuối). Anh được xem là một trong những cầu thủ giao bóng xuất sắc nhất trong lịch sử bóng chày Hàn Quốc.

Yuri và Oh Seung Hwan

Theo nguồn tin, thu nhập 1 năm của Oh Seung Hwan vào khoảng 2,59 triệu USD (hơn 56 tỷ đồng).
Baekhyun (EXO), bạn trai của Taeyeon

Baekhyun được cho là có phần bị "lép vế" hơn những "chàng rể" khác về độ giàu có bởi lẽ anh không phải con nhà "danh gia vọng tộc", không phải người làm kinh doanh giỏi và chưa nắm trong tay khối tài sản kếch xù. Nhưng bù lại mỹ nam này lại có khuôn mặt dễ thương dễ làm xiêu lòng con gái cùng một giọng ca hoàn hảo.

Taeyeon và Baekhyun

Baekhyun là giọng ca chính của EXO. Bên cạnh vai trò là một ca sĩ, Baekhyun còn hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác như đóng quảng cáo cùng EXO, tham gia làm MC, diễn nhạc kịch... Cộng thêm việc EXO ngày càng tỏa sáng, Baekhyun được dự đoán sẽ có trong tay một khối tài sản khổng lồ trong tương lai không xa.

Nhiều người dự đoán Baekhyun sẽ có trong tay khối tài sản kếch xù trong tương lai không xa

Jung Kyung Ho, bạn trai của Sooyoung

Sinh năm 1983, Jung Kyung Ho là nam diễn viên khá quen mặt của màn ảnh Hàn Quốc. Anh nổi tiếng qua những bộ phim như "Sorry, I Love You", "Sweet 18", "Smile", "Love", "Herb", "Road No.1",... Ngay sau khi xuất ngũ đầu tháng 9/2012, Jung Kyung Ho đã trở lại bằng vai diễn trong 4 bộ phim gồm "Heartless City", "Fasten Your Seatbelt", "Drama Festival - Lee Sang That Lee Sang" và "Humans and Storms". 

Sooyoung và Jung Kyung Ho

Bên cạnh đó, Jung Kyung Ho cũng được cho là có xuất thân từ gia đình khá giả. Nam diễn viên là con trai của Jung Eul Young - một đạo diễn truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Mặc dù làm trong ngành giải trí nhưng Jung Eul Young phản đối việc con trai theo đuổi nghiệp diễn. Nhưng anh quyết định theo đuổi giấc mơ của mình bất chấp sự ngăn cản của cha, Jung Kyung Ho đã bỏ nhà ra đi. Hai cha con anh đã có hơn 3 năm không trò chuyện và chỉ mới nối lại quan hệ gần đây.

Jung Kyung Ho được cho là có xuất thân từ gia đình khá giả

Tổng hợp SX


Cân đo tài năng và độ giàu có của 5 "chàng rể" nhà SNSD

0 Response to "Cân đo tài năng và độ giàu có của 5 "chàng rể" nhà SNSD"

Post a Comment

Friends list