Fan buồn vì miss A không thể bán được nhiều album hơn EXO


Kể từ khi trở lại với "Only You" đến nay, mặc dù thống trị các BXH nhiều lần, miss A vẫn chưa thể chạm đến cúp trên các show âm nhạc hàng tuần. Lý do là bởi girlgroup nhà JYP luôn phải đối đầu với EXO - "vua doanh số album". Trên diễn đàn của Nate, fan đã bày tỏ sự lo ngại vì tình trạng boygroup lấn át girlgroup trong khoản tiêu thụ album. Theo những người hâm mộ này, Suzy có đông fan nam không kém gì số lượng fan nữ của EXO, tuy nhiên fan nam lại không mua nhiều album như các fan nữ. Chính sự khác biệt này đã khiến cho miss A gần như không thể chiến thắng trước EXO trên các show âm nhạc.




"Only You" - miss A

EXO giành No.1 trên Music Bank 17/4

Trên chương trình Music Bank 17/4, EXO đã một lần nữa đánh bật miss A để mang về chiếc cúp thứ n cho "Call Me Baby". Đáng chú ý trong show âm nhạc của KBS tuần này còn có các sân khấu: "Zero for Conduct" của BASTARZ (nhóm nhỏ của Block B), "I Wish" của M&D (nhóm nhỏ của Heechul và Jungmo), "Eighteen" của CLC và "Spring Love" của Niel (TEEN TOP).

"Zero for Conduct" - BASTARZ

"Spring Love" - Niel ft. Juniel

"Ice Cream Cake" - Red Velvet



Một số nghệ sỹ khác tham gia biểu diễn trong chương trình gồm Red Velvet, F.T. Island, EXID, Lovelyz, K.Will, Untouchable, NC.A, LABOUM, Shin Bo Ra, Crayon Pop, JJCC, FIESTAR, v.v...

(Nguồn tham khảo: AllKpop)





Fan buồn vì miss A không thể bán được nhiều album hơn EXO

0 Response to "Fan buồn vì miss A không thể bán được nhiều album hơn EXO"

Post a Comment

Friends list