Fan Việt Nam mua sao trên trời tặng Jessica nhân dịp sinh nhật


Được biết, hôm nay (18/4) là sinh nhật lần thứ 27 của cựu thành viên SNSD - Jessica (theo cách tính tuổi của người Hàn Quốc). Trong suốt thời gian vừa qua, cộng đồng fan của Jessica trên khắp thế giới đã tưng bừng chuẩn bị quà tặng sinh nhật dành cho nữ ca sĩ. Và tất nhiên, cộng đồng fan tại Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Trong lần sinh nhật thứ 27 của Jessica, cộng đồng fan tại Việt Nam đã mua tặng cô một ngôi sao trên bầu trời mang tên Jessica Jung. Được biết, thông tin này đã được chính admin của page "Tôi yêu công chúa Jessica" xác nhận.





Thông tin do chính admin của page "Tôi yêu công chúa Jessica" xác nhận



Giấy chứng nhận của ngôi sao mang tên Jessica Jung



Không nhiều cộng đồng fan ở Việt Nam từng làm điều tương tự. Trong quá khứ, fan của Super Junior và fan của Ngô Diệc Phàm tại Việt Nam cũng đã mua sao tặng cho thần tượng.



Jessica được fan Việt tặng sao trên trời nhân dịp sinh nhật



Ngoài ra, gần đây, đài truyền hình cáp tvN đã công bố danh sách xếp hạng những người nổi tiếng kinh doanh thành công nhất. Đáng chú ý, Jessica đã xếp thứ 6 trong danh sách này.


Vào tháng 8/2014, Jessica quyết định đánh dấu sự nghiệp riêng của mình bằng việc mở một thương hiệu thời trang mang tên Blanc, với sản phẩm chủ yếu là kính mát. Đến tháng 10/2014, cô tiếp tục mở rộng thương hiệu với nhiều sản phẩm hơn và đổi tên là Blanc & Eclare.




Jessica


Sau khi dồn sức phát triển thương hiệu, Jessica đã gặt hái được một số thành công nhất định khi có 40 cửa hàng lớn nhỏ tại một số nước bao gồm: Trung Quốc, Ma Cao, Thái Lan, Singapore... Đặc biệt hơn, chương trình của đài tvN còn đề cập đến sự phổ biến của mắt kính Blanc khi thu được 10 triệu won (khoảng 180 triệu đồng) trong vòng một tiếng đồng hồ bán tại Seoul. Hơn nữa, Jessica có thể kiếm được 3 tỷ won ( khoảng 58 tỷ đồng) nếu như bán được 400 cặp kính (tức là mỗi cửa hàng chỉ cần bán được 10 cặp kính).




Fan Việt Nam mua sao trên trời tặng Jessica nhân dịp sinh nhật

0 Response to "Fan Việt Nam mua sao trên trời tặng Jessica nhân dịp sinh nhật"

Post a Comment

Friends list